Chủ Nhật, 22/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

4 sách mới của NXB Trẻ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

4 sách mới của NXB Trẻ

Thư Hoài

(TBKTSG Online) - Nhà xuất bản Trẻ vừa cho phát hành 4 cuốn sách mới:

Từng là bá chủ (nguyên tác. That Used To Be Us) của Thomas L. Friedman và Michael Mandelbaum, do Nguyên Hằng dịch.

Cuốn sách đề cập đến vấn đề nước Mỹ bị tụt hậu ngay trong thế giới mình tạo ra như thế nào và làm sao để quay trở lại.

Sách dày 406 trang, giá bìa 155.000 đồng.

Nền kinh tế cảm ơn (nguyên tác The Thank You Economy) của Gary Vaynerchk, do Mạc Tú Anh dịch.

Trong cuốn sách này tác giả tiết lộ “cách mà các công ty lớn nhỏ quy mô hóa kiểu quan tâm thân tình, từng cá nhân ra toàn bộ cơ sở khách hàng, dù lớn đến mức nào, bằng cách sử dụng những phương tiện truyền thông”.

Sách dày 312 trang, giá bìa 83.000 đồng.

Thiết kế làm nên thương hiệu (nguyên tác Design Is How It Works) của Jay Greene, do Phan Hoàng Lệ Thủy dịch.

Qua việc phân tích quy trình cách tân ở những tập đoàn như Virgin Atlantic, Lego, Nike, tác giả chỉ ra rằng “thiết kế không chỉ là kiểu dáng và hình thức. Thiết kế là công năng của sản phẩm và dịch vụ”.

Sách dày 240 trang, giá bìa 66.000 đồng.

Tiếp thị trực tuyến thông minh – Sử dụngInternet để tiếp thị cho doanh nghiệp như thế nào? (nguyên tác Brilliant Online Marketing – How To Use The Internet To Market Your Business)) của Alex Blyth, do Hiền Trang và Nguyễn Hiền Minh dịch.

Sách dày 286 trang, giá bìa 75.000 đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới