Thứ Bảy, 20/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Người tiêu dùng được san sẻ gánh lo với chương trình thiết thực từ Vinamilk

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Trong những ngày dịch bệnh kéo dài, làm sao để vừa tiết kiệm chi tiêu lại vừa mua được các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình luôn là một bài toán khó cho mỗi người.

Từ đầu năm đến nay, dịch Covid bùng phát mạnh và phức tạp tại nhiều tỉnh thành, việc triển khai các biện pháp kiểm soát, giãn cách nghiêm ngặt đã gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh sản xuất của nhiều doanh nghiệp, dẫn đến vấn đề thu nhập của người dân, người lao động cả nước cũng bị tác động đáng kể. Hiểu được gánh lo và nỗi trăn trở này, đặc biệt là trong vấn đề dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe cho bản thân và gia đình, Vinamilk, nhãn hiệu sữa quen thuộc với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt đã triển khai chương trình tặng quà trợ giá trên phạm vi cả nước từ đầu tháng 8 đến nay.

Chị Thùy Dung hiện sống cùng gia đình và có 3 con nhỏ tại Tây Hồ, Hà Nội tâm sự: “Nhà mình có 3 bé nhỏ nên chi phí mua sữa cho các bé hàng tháng cũng là một khoản “đáng suy nghĩ”. Trước tình hình dịch bệnh, hàng hóa khan hiếm rồi tăng giá thì mình cũng có sự lo lắng nhất định nhưng rất may là khi mua sữa Vinamilk trong thời gian này thì không chỉ giá cả ổn định mà còn có chương trình hỗ trợ giá trên các sản phẩm nên mình cũng yên tâm hơn trong việc cân đối chi phí chi tiêu của cả nhà”.

Được biết, tháng 8 năm nay đánh dấu 45 năm thành lập Vinamilk. Tuy nhiên, trước bối cảnh cả nước đang nỗ lực chống lại dịch bệnh, Vinamilk đã quyết định thực hiện chương trình trợ giá này nhằm tri ân sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng cả nước trong thời gian qua dành cho công ty. Đồng thời mong muốn được chung tay, sẻ chia khó khăn với người dân Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Hầu hết các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn/sữa chua uống của Vinamilk… đều được trợ giá thông qua quà tặng bằng sản phẩm cùng loại với tổng giá trị của chương trình lên đến 170 tỉ đồng.

Ngoài chương trình tặng quà trợ giá cho người tiêu dùng, trong dịp này, Vinamilk còn trao tặng 45.000 món quà dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới