Thứ hai, 23/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Cathay Life Viet Nam nhận giải thưởng Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2021

Nguồn: Cathay Life

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngày 21-10-2021, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức tổ chức lễ công bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2021.

Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; và khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 6-2021. Cathay Life Việt Nam lại tiếp tục vinh dự nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021.

Cathay Life Việt Nam thành lập vào 7-2008, sau 13 năm vững vàng hoạt động sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình và công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỉ đồng, đã thiết lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 tỉnh thành phố bao gồm TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng từ Nam ra Bắc phục vụ người dân trên tất cả vùng miền, trong tương lai, sẽ mở rộng bố trí các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “ Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh” , củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Tám tháng đầu năm 2021, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí 1.498 tỉ đồng, tương đương mức tăng trưởng  92% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng tài sản tính đến quý 2-2021 là  21.347 tỉ đồng.

Với mong muốn hoạt động thành công trên cả thị trường Việt Nam và khu vực, Cathay Việt Nam Bên cạnh thế mạnh tài chính, Cathay tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình về kỹ thuật hùng hậu cũng như bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á, với phương châm hoạt động “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”. Cathay khẳng định sự tiến bộ thông qua việc liên tục phát triển các kênh dịch vụ theo thời đại công nghệ 4.0, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới