Chủ Nhật, 19/01/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Coca-Cola sắp tăng giá thức uống

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Coca-Cola sắp tăng giá thức uống

Phúc Minh

Công ty Coca-Cola là công ty nước giải khát lớn nhất thế giới. Ảnh: TL

(TBKTSG Online) - Công ty Coca-Cola có kế hoạch tăng giá thức uống 3-4% từ ngày 31-7 để đối phó với vấn đề giá cả hàng hóa tăng cao, gây áp lực lên giá thành.

Biên độ tăng giá cụ thể tùy theo quy cách và thương hiệu của từng loại thức uống. Sau khi tăng giá, giá các sản phẩm của Coca-Cola sẽ tăng từ 5-6% so cùng kỳ năm ngoái.

Trước đó, nhà máy đóng chai độc lập Coke Consolidated của Coca-Cola có kế hoạch tăng giá từ 3-5% từ đầu tháng 7-2011. Ngoài ra, hầu hết nhà máy đóng chai của Coca-Cola cũng có kế hoạch tăng giá tương tự.

Hiện chưa rõ kế hoạch tăng giá chỉ áp dụng cho thị trường Bắc Mỹ hay cho thị trường toàn cầu.

Công ty Coca-Cola là công ty nước giải khát lớn nhất thế giới. Thông qua hệ thống phân phối lớn nhất thế giới, người tiêu dùng tại hơn 200 nước tiêu thụ hơn 1,3 tỉ sản phẩm Coca-Cola mỗi ngày.

Ngoài thương hiệu Coca Cola, công ty này còn có ba thương hiệu khác gồm Diet Coke, Sprite và Fanta. Công ty cũng sản xuất một số loại thức uống khác, bao gồm thức uống không đường, nước tinh khiết, nước trái cây, trà, cà phê và thức uống thể thao.

(theo WSJ, People)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới