(KTSG Online) - Ngày càng nhiều doanh nghiệp bám sát sàn thương mại điện tử (TMĐT) xuyên lớn để không chỉ gia tăng doanh số bán hàng mà còn tận dụng các công cụ của những sàn này để quảng bá cho doanh nghiệp và tiếp cận trực tiếp với khách hàng toàn cầu. Các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng chọn lối đi bán hàng bằng lượt nhấp chuột để nhanh chóng tham gia thị trường các nước.
Mời quý vị cùng nghe bài "Gia tăng xuất khẩu qua TMĐT xuyên biên giới" của tác giả Quốc Hùng để biết vì sao xuất khẩu trên sàn thương mại điện tử có thể giúp doanh nghiệp bỏ qua các khâu trung gian, qua đó, giảm các chi phí nên giá bán cạnh tranh hơn trong podcast hôm nay (16-7).