(KTSG Online) - Sự hiện diện của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink ở Hà Nội đã tạo ra một chuỗi dài những hoạt động thương mại, dịch vụ có liên quan và du lịch. Nhìn từ “cơn bão” Blackpink, ngành du lịch có thể học được gì để khuếch trương du lịch nông nghiệp ở ĐBSCL?
Du lịch nông nghiệp miền Tây còn nặng sức ỳ của sông nước miệt vườn, những chuyến thăm đồng, bắt cá, cần vươn lên tầm cao từ những thương hiệu du lịch canh nông hấp dẫn trong tương lai. Vì thế, từ sự thành công của nhóm nhạc Blackpink theo tác giả Trần Hữu Hiệp, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch ĐBSCL trong bài "Blackpink và du lịch nông nghiệp miền Tây", có thể mở ra những ý tưởng mới để phát triển du lịch miền Tây trong tương lai. Mời quý vị nghe bài viết trong podcast hôm nay (8-8).