(KTSG Online) - Xây dựng thương hiệu gắn với lợi ích khách hàng, sáng tạo cái mới dựa trên nền sản phẩm truyền thống là cách mà ông chủ thương hiệu Rau má Mix vận dụng để tìm chỗ đứng trên thị trường đồ uống.
Nhà sáng lập thương hiệu, ông Lê Thành Đạt cho biết, đã chọn con đường ngách, “biến tấu” một thức uống quê nhà thành một sản phẩm khác biệt, chạm đúng khẩu vị về một sản phẩm tươi mát, tốt cho sức khỏe của khách hàng.
- Doanh nhân chính truyện: ‘công thức’ tạo nên tên tuổi các chuỗi F&B
- Doanh nhân chính truyện: Đằng sau sức hút tỉ đô của các mô hình kinh doanh F&B