Thứ tư, 25/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Công thức ‘hốt bạc’ của một thức uống bình dân trên thị trường đồ uống

KTSG Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Xây dựng thương hiệu gắn với lợi ích khách hàng, sáng tạo cái mới dựa trên nền sản phẩm truyền thống là cách mà ông chủ thương hiệu Rau má Mix vận dụng để tìm chỗ đứng trên thị trường đồ uống.

Nhà sáng lập thương hiệu, ông Lê Thành Đạt cho biết, đã chọn con đường ngách, “biến tấu” một thức uống quê nhà thành một sản phẩm khác biệt, chạm đúng khẩu vị về một sản phẩm tươi mát, tốt cho sức khỏe của khách hàng.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới