Thứ Sáu, 19/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 3 dòng xe năng lượng mới với các chiến lược trọng tâm hướng đến tương lai xanh

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hôm nay, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức ra mắt 03 dòng xe chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 thông qua sự kiện Grand Launch – Technology Green Future”.

Bộ ba xe năng lượng mới BYD xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam qua sự kiện lái thử “BYD Week – Technology Green Future”. Đây cũng là sự kiện lái thử có quy mô lớn nhất Việt Nam cho đến nay, diễn ra trong 07 ngày tại TPHCM và Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 200 phóng viên/chuyên gia review xe cũng như gần 3.000 khách hàng, đối tác, đại lý. Không những tạo sức hút với các công nghệ độc quyền mang tính biểu tượng, 03 dòng xe còn khẳng định ưu thế trong việc đáp ứng các nhu cầu thực tiễn nhất của khách hàng.

BYD SEAL được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng giữa sự chuyển động và sự tĩnh lặng của đại dương. Từng vinh dự đạt giải thưởng thiết kế danh giá iF Design Award, mẫu sedan thể thao đến từ thương hiệu BYD có thiết kế cuốn hút, lịch lãm, là lựa chọn xứng tầm cho những khách hàng sành điệu.

Trong khi đó, BYD DOLPHIN là mẫu hatchback thời thượng kết hợp các đường nét tinh tế với chi tiết sắc sảo, uyển chuyển trên thân xe, mang đến trải nghiệm lái linh hoạt, lý tưởng cho mọi nhu cầu di chuyển trong đô thị. Với ATTO 3, mẫu SUV cá tính này sở hữu nhiều công nghệ điều khiển thông minh tân tiến, nâng tầm trải nghiệm di chuyển không chỉ trong đô thị mà còn trên những cung đường trường của mọi gia đình.

03 dòng xe BYD được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại chỉ có ở các dòng xe cao cấp, điển hình là tính năng trạm sạc di động V2L hỗ trợ công suất lên đến 2 kWh, biến xe thành nguồn cung năng lượng di động, đáp ứng hầu hết thiết bị điện; thẻ NFC thông minh khởi động xe với 01 lần chạm mà không cần chìa khoá…

Cả 03 dòng xe BYD đều trang bị nền tảng e-Platform 3.0 độc quyền củng cố thêm độ cứng vững cho toàn khung xe nhằm tăng độ an toàn cho người bên trong, hệ truyền động 8-trong-1, pin Blade, hệ thống bơm nhiệt hiệu suất cao, công nghệ sạc nhanh DC sạc từ 30% lên 80% chỉ trong 30 phút. Có thể nói, nền tảng e-Platform 3.0 đã đưa khả năng vận hành của 03 dòng xe lên một tầm cao mới cùng trải nghiệm lái mượt mà, liền mạch; tăng tốc mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm năng lượng.

Sau khi ra mắt chính thức, BYD sẽ tập trung phát triển nhiều chiến lược trọng tâm nhằm góp phần đa dạng hóa các phương tiện di chuyển xanh và giải pháp năng lượng sạch, từ đó hướng đến một tương lai bền vững.

Với sự hiện diện tại Việt Nam, khởi đầu bằng BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3, BYD kỳ vọng chung tay hình thành nền móng vững chắc cho một tương lai xanh bền vững cũng như đóng góp vào mục tiêu giảm lượng phát thải khí nhà kính về 0 trong năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết cùng cộng đồng quốc tế. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới