Thứ tư, 7/05/2025
27 C
Ho Chi Minh City

‘Át chủ bài’ giúp thương hiệu bánh nội địa tạo chỗ đứng vững chắc suốt hàng thập kỷ

KTSG Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Khác với nhiều doanh nhân khi đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu ngoại nhập thường lựa chọn đối đầu trực tiếp bằng cách xây dựng hệ thống cửa hàng lớn mạnh hơn, tăng cường chiến lược marketing, hoặc phát triển sản phẩm độc quyền, ông Kao Siêu Lực, nhà sáng lập ABC Bakery lại chọn một con đường khác biệt, đó là hợp tác thay vì đối đầu. Bước đi này đã giúp thương hiệu ABC Bakery có được chỗ đứng vững chắc trong ngành bánh Việt Nam suốt hàng chục năm qua.

Trong talkshow dưới đây, ông Kao không chỉ kể về chuyện khởi nghiệp, mà còn chia sẻ những bài học về sự kiên trì, đặc biệt là cách thích nghi với thời cuộc của thương trường, nơi luôn có nhiều biến động khó đoán định.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới