Chủ Nhật, 25/05/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Cần xây dựng pháp lý minh bạch cho quảng cáo số để bảo vệ người tiêu dùng

Video: Trúc Nhã

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Để kiểm soát tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng  đến tay người tiêu dùng do người có ảnh hưởng trên mạng xã hội quảng cáo, tránh chuyện làm xong mới phát giác, thiệt hại không đền bù được, cần có một chế tài, hành lang xử lý nghiêm ngặt ngay từ đầu. 

Nội dung: Hoàng An

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới