Chủ Nhật, 22/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Chia sẻ giải pháp đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới

Trúc Đào - Thu Trà

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Tại hội thảo với chủ đề "Đổi mới và bền vững - thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới", các diễn giả đã chia sẻ những câu chuyện thực tế tại doanh nghiệp mình về nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ ổn định giá cả, xây dựng và đưa thương hiệu thâm nhập các kênh bán hàng ở nước ngoài.

Các diễn giả trao đổi tại hội thảo "Đổi mới và bền vững - thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới". Ảnh: Trúc Đào

Chiều 8-12, tại hội thảo về đổi mới và bền vững - thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới, một số doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM đã chia sẻ các góc nhìn, kinh nghiệm thúc đẩy phát triển cộng đồng doanh nhân và thương hiệu doanh nghiệp Việt.

Bà Phạm Thị Huân, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Ba Huân, chia sẻ một trong những bí quyết của doanh nghiệp là đổi mới công nghệ. Bên cạnh đó, doanh nghiệp giữ vững định hướng phát triển bền vững, thông qua nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và ổn định giá cả hàng hóa.

Phân tích câu chuyện của doanh nghiệp mình, ông Lý Huy Sáng, Tổng giám đốc Công ty Minh Long I (Minh Long), cho rằng điều quan trọng trong xây dựng thương hiệu là tiêu chuẩn của sản phẩm phải giống với những thông tin đã công bố. Bên cạnh đó, doanh nghiệp vẫn luôn mở rộng nhóm đối tượng khách hàng bằng giải pháp đổi mới sáng tạo sản phẩm. Ông Nguyễn Đình Đông, Phó tổng giám đốc Công ty Cao su miền Nam (Casumina) cho biết, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì yếu tố cộng đồng và tinh thần chia sẻ rất quan trọng.

Hội thảo về đổi mới và bền vững - thị trường nội địa tạo sức bật vươn ra thế giới do Sở Công Thương TPHCM, Trường Đại học Hoa Sen và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức. Theo bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM, sự kiện hướng đến việc tạo động lực cho doanh nghiệp thực hiện đổi mới, phát triển bền vững, nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới