(KTSG Online) - Sở Công Thương Đà Nẵng sẽ tổ chức Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn thành phố, từ ngày 4 đến 10-11.
Ban tổ chức đang kêu gọi các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn và được áp dụng mức giảm giá đến 100%/tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ được khuyến mãi.
Các đơn vị này bao gồm doanh nghiệp đến từ các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng (thời trang, công nghệ phẩm, điện máy, điện lạnh…); các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển công nghệ, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử.
Doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia tổ chức các chương trình khuyến mãi với các hình thức như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mãi.
Một trong những điểm nhấn là sự kiện “Tuần vàng/Ngày vàng khuyến mại” từ ngày 4-11 đến 10-11 diễn ra trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với các chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng với mức ưu đãi giảm giá từ 50-100% hoặc tặng voucher/bốc thăm trúng thưởng... cho khách hàng tham gia chương trình.
Bên cạnh đó, sự kiện “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm thành phố Đà Nẵng” diễn ra từ ngày 4 đến 7-11 tại tiền sảnh siêu thị Mega Market Đà Nẵng, thu hút doanh nghiệp bán sản phẩm OCOP (mỗi địa phương một sản phẩm), sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Riêng về sản phẩm OCOP, theo đại diện Sở Công Thương, Đà Nẵng có chương trình riêng giới thiệu các điểm phân phối, điểm bán các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng của thành phố Đà Nẵng từ năm 2016 đến nay.
Đây là các sản phẩm đã được thành phố đánh giá, bình chọn, công nhận đạt các tiêu chuẩn, yêu cầu về chất lượng, mẫu mã, bao bì... theo quy định. Nhiều sản phẩm đã được kết nối, đưa vào tiêu thụ tại các cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trong thành phố và các tỉnh thành khác.
Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng giới thiệu 41 doanh nghiệp đầu tiên để người tiêu dùng và doanh nghiệp đối tác kết nối.