Thứ Ba, 17/09/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Đà Nẵng: Lễ hội pháo hoa đóng góp bao nhiêu cho dịch vụ du lịch?

Quỳnh Như - Nhân Tâm

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Trong 6 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tại Đà Nẵng ước đạt gần 60.000 tỉ đồng, tăng 19,4% so với cùng kỳ năm 2022. Kết quả này một phần nhờ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 đã kéo khách đến trong hơn một tháng qua, theo Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới