(KTSG Onine) – Sau dịch, ngành du lịch TPHCM đang từng bước nâng tầm các sản phẩm du lịch để thành phố trở thành điểm đến hấp dẫn. Với chiến lược "mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng", đến nay, khoảng 50% địa phương ở TPHCM đã công bố sản phẩm du lịch với nhiều điểm tham quan lần đầu được khai thác... Nhiều doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM đang kỳ vọng các tour, tuyến di chuyển trong nội thành, ngoại thành mà Sở Du lịch thành phố đang triển khai sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ độc đáo, hấp dẫn khiến cho TPHCM trở nên “quen mà lạ” trong mắt du khách.