Thứ tư, 5/02/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Định vị thương hiệu cho TPHCM: cần phải xác định được sự khác biệt

Video: Minh Khoa - Trúc Nhã

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - TPHCM cần tái định vị thương hiệu, song song đó cần có bản quy hoạch tổng thể kiến trúc đô thị và xây dựng chính sách hỗ trợ cụ thể, xác định điểm đặc trưng độc đáo của thành phố nhằm xây dựng các chính sách tiếp thị điểm đến thích hợp.

Nội dung: Ricky Hồ

1 BÌNH LUẬN

  1. 5 TIÊU CHÍ ĐỊNH VỊ quan trọng nhất: KINH TẾ (Đẳng cấp cao/ Công nghệ cao/ Thu nhập cao)/ XÃ HỘI (Đất lành/ Chim đậu/ Hội nhập)/ MÔI TRƯỜNG (Xanh/ Sạch/ Chuẩn)/ VĂN HÓA ( Bản sắc/ Truyền thống/ Văn minh)/ CHÍNH TRỊ (Công dân số/ Chính quyền số/ Công vụ số).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới