(KTSG Online) - Thực phẩm và đồ uống (F&B) là lĩnh vực kinh doanh đầy hấp dẫn nhưng để tìm được chỗ đứng trong ngành, giành được phần trong "chiếc bánh" đó lại là việc không hề dễ dàng.
- Chuyện nhượng quyền 1.000 ki-ốt bánh mì của một start-up trẻ
- Công thức ‘hốt bạc’ của một thức uống bình dân trên thị trường đồ uống
Trong chương trình Doanh nhân chính truyện trên KTSG Online, những người sáng lập, điều hành các thương hiệu F&B lớn đã chia sẻ suy nghĩ, bí quyết, chiến lược để có thể cạnh trong thị trường này. Mời độc giả cùng nghe những câu chuyện chưa từng được "bật mí’ đằng sau bức tranh tỉ đô của ngành F&B.