Trải qua 21 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, Hảo Hảo đã trở thành thương hiệu "mì quốc dân" tại Việt Nam. Mới đây, mì Hảo Hảo được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là thương hiệu Việt Nam đầu tiên bán ra 30 tỉ gói mì. Thành tích này giúp mì Hảo Hảo vượt qua kỷ lục đã lập hồi năm 2018.
Cột mốc đáng nhớ 21 năm tại Việt Nam
Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2000 bởi Acecook Việt Nam, một doanh nghiệp sản xuất mì gói với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất mì ăn liền chuyên nghiệp. Acecook mong muốn mang đến những sản phẩm không chỉ ngon, tiện lợi mà còn đi cùng với chất lượng Nhật Bản.
Ngược dòng lịch sử, vào tháng 9-2000, mì Hảo Hảo chính thức ra đời với hai hương vị đầu tiên là gà và nấm. Đến năm 2002, hương vị nổi tiếng tôm chua cay giúp Hảo Hảo khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường. Đến năm 2013, Hảo Hảo đứng thứ 3 trong top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Song song với sự phát triển về thị trường, mì Hảo Hảo còn chú trọng đến việc tạo ra các giá trị bền vững. Trong đó, việc ứng dụng công nghệ, đầu tư hệ thống máy móc, quan tâm đến môi trường và cuộc sống của người lao động luôn được công ty Acecook Việt Nam đặt lên hàng đầu.
Sự tin tưởng từ người tiêu dùng
Hành trình 21 năm của Hảo Hảo là minh chứng cho sự yêu thương, tin tưởng của hàng triệu gia đình Việt từ thành thị đến nông thôn cho một thương hiệu mì ăn liền. Theo thống kê của Kantar Worldpanel năm 2021, Hảo Hảo là thương hiệu đứng đầu tiên trong Top 5 thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng bình chọn mua nhiều nhất tại thành thị.
Sự gắn bó của người tiêu dùng với mì Hảo Hảo xuất phát từ cam kết của công ty về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong các khâu sản xuất. Những thành viên của Acecook Việt Nam và của mì Hảo Hảo nói riêng luôn mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao với phương châm “Cook happiness". Tất cả sản phẩm của công ty đều được thẩm định kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.
Đồng thời, yếu tố hương vị và giá cả cũng giúp Hảo Hảo có được cảm tình và vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Khởi đầu với hương nấm và gà, ngày nay những hương vị như tôm chua cay, sa tế hành tím rồi đến mì xào tôm hành, sườn heo tỏi phi… Hảo Hảo chay lần lượt ra đời với mức giá chỉ từ 3.500 đồng. Đây là một mức giá phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mọi tầng lớp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng tối thiểu cho người sử dụng.
Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam cho biết: “Sau 21 năm, mì Hảo Hảo trở thành một phần trong văn hóa ẩm thực tại Việt Nam. Chúng tôi đang tiếp tục mang đến những cải tiến về hương vị, bao bì để nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng những nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng. Đồng thời, mì Hảo Hảo và công ty Acecook Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng Việt đã luôn tin yêu và lựa chọn mì Hảo Hảo trong 21 năm qua. Mong rằng sự yêu mến này sẽ tiếp tục được nối dài”.
Để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành, năm 2022 mì Hảo Hảo sẽ mang đến chuỗi đêm nhạc trực tuyến miễn phí Hảo Hảo Music Box. Các đêm nhạc sẽ được tổ chức trực tuyến và được phát trên kênh TikTok, Facebook, Youtube của mì Hảo Hảo. Ngoài ra, chương trình còn đóng góp cho trẻ em kém may mắn dựa vào số lượt xem trực tiếp cho mỗi đêm nhạc. Chương trình sẽ có tổng cộng 6 đêm nhạc với tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ đồng.
“Hảo Hảo Music Box” quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích và sẽ được diễn ra ở 06 tỉnh thành trải đều khắp cả nước. Với sân khấu mang đậm nét đặc trưng của mỗi tỉnh thành cùng với hình thức Livestream 360 độ mới lạ, độc đáo, “Hảo Hảo Music Box” hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thể lệ chi tiết của chương trình khuyến mãi vui lòng xem tại https://www.mihaohao.vn/the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-hao-hao-music-box/ |