(KTSG Online) - Khởi nguồn từ khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống được duy trì suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life luôn bền bỉ lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng bằng nhiều sáng kiến ý nghĩa.
Thông qua ba mũi nhọn Trách nhiệm xã hội (CSR) gồm Thúc đẩy giáo dục, Chăm lo sức khỏe cộng đồng và Bảo vệ trẻ em, năm 2025, công ty tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thiết thực, khẳng định cam kết đồng hành cùng người Việt trên hành trình kiến tạo tương lai bền vững.
- Hành trình Prudential Việt Nam lan tỏa giá trị nhân văn, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng
- CSR tại Imexpharm: Vì một cộng đồng khỏe mạnh, từ một tập thể vững mạnh
Đồng hành cho ước mơ cất cánh
Tại Hanwha Life Việt Nam, hỗ trợ cộng đồng không đơn thuần là trách nhiệm mà còn là một nét văn hóa tốt đẹp được công ty tích cực duy trì trong suốt 17 năm qua. Một dự án tiêu biểu của công ty mang tinh thần nâng đỡ, chắp cánh ước mơ và trao cơ hội cho các hoàn cảnh khó khăn phải kể đến chương trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm”, được triển khai mạnh mẽ và liên tục từ năm 2024 đến nay.
Trong năm 2025, tính đến tháng 10, chương trình trao tặng hơn 450 triệu đồng hỗ trợ cho gần 600 hoàn cảnh khó khăn tại 10 tỉnh thành trên cả nước, gồm: Phú Thọ, Hải Phòng, Ninh Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Cần Thơ.
Tại mỗi tỉnh thành, Hanwha Life Việt Nam phối hợp chặt chẽ cùng các ban, ngành, đoàn thể để xây dựng chương trình CSR phù hợp với thực tế địa phương. Đặc biệt, nhờ mạng lưới đội ngũ kinh doanh rộng khắp, am hiểu địa bàn và gắn bó mật thiết với người dân, công ty có thể thấu hiểu sâu sắc hoàn cảnh từng khu vực, từ đó triển khai những hoạt động hỗ trợ kịp thời và thiết thực nhất.
Những món quà ý nghĩa như học bổng, xe đạp, dụng cụ học tập, thẻ bảo hiểm y tế,… không chỉ góp phần hỗ trợ cuộc sống mà còn là nguồn động viên tinh thần cho nhiều em học sinh, phụ nữ, các hộ gia đình neo đơn, người khuyết tật,…giữ vững niềm tin, tiếp tục phấn đấu học tập và làm việc, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.
Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến thúc đẩy giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trẻ với dự án trọng điểm “Future Plus”, nằm trong định hướng nuôi dưỡng tài năng công nghệ tài chính (fintech), lĩnh vực đang trở thành xu hướng toàn cầu.
Trong khuôn khổ dự án, Hanwha Life đã triển khai nhiều hoạt động tại các trường đại học như trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU) và Trường đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH). Dự án mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận kiến thức tài chính, bảo hiểm và fintech; tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia tài chính Hàn Quốc và Việt Nam; trải nghiệm và giao lưu tại Hàn Quốc; thực tập trực tiếp tại Hanwha Life Việt Nam,… Sau đó, chính các em sinh viên tham gia dự án sẽ tiếp tục mang kiến thức tài chính, bảo hiểm lan tỏa trở lại cho cộng đồng. Những nỗ lực này giúp sinh viên mở rộng kiến thức, trau dồi kỹ năng và sẵn sàng trở thành nguồn nhân lực chất lượng cho ngành fintech trong tương lai.

Trao đi yêu thương, nhận lại nụ cười
Song hành cùng những dự án dài hạn, Hanwha Life Việt Nam còn tích cực triển khai các hoạt động CSR vào những dịp Lễ, Tết để kịp thời tiếp sức cho cộng đồng, trong đó, Tết trung thu luôn là dịp đặc biệt mà Hanwha Life Việt Nam dành nhiều tâm huyết để sẻ chia yêu thương với các em thiếu nhi.
Trung thu năm nay, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức phiên chợ gây quỹ, một hoạt động đầy ý nghĩa khi tập thể cán bộ nhân viên cùng tự nguyện đóng góp các món quà và tham gia gây quỹ thiện nguyện để mang đến một phiên chợ tràn đầy yêu thương. Bên cạnh đó, công đoàn công ty cũng đồng hành, góp thêm kinh phí để chương trình lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa. Kết quả, Hanwha Life Việt Nam đã gây quỹ được 200 triệu đồng và gửi đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam và tổ chức Saigonchildren, để thực hiện các chương trình trung thu thiết thực, hỗ trợ hàng trăm trẻ em khó khăn, bệnh nhi,… tại nhiều địa phương trên cả nước. Những món quà nhỏ, những tấm lòng lớn đã cùng nhau mang đến một mùa “phá cỗ” tròn đầy yêu thương, nơi mỗi nụ cười trẻ thơ là món quà quý giá nhất mà Hanwha Life Việt Nam nhận lại được.

Bên cạnh các hoạt động CSR ý nghĩa, Hanwha Life Việt Nam cũng không ngừng đầu tư cho sự phát triển con người, yếu tố cốt lõi trong hành trình phát triển bền vững. Chẳng hạn chương trình “Early Talent Program” với thông điệp “Thực tập sớm - Bừng sáng vươn xa”, mang đến cho sinh viên hành trình thực tập bốn tháng đầy trải nghiệm tại Hanwha Life Việt Nam, được luân chuyển qua nhiều phòng ban, hưởng phúc lợi hấp dẫn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Thông qua những giá trị đóng góp cho cộng đồng, năm 2025, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục được The Saigon Times vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng”, đánh dấu năm thứ 5 năm liên tiếp công ty giữ vững danh hiệu này (2021-2025).
Ngoài ra, công ty cũng được trao tặng hàng loạt danh hiệu khác như “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” lần thứ 9 liên tiếp (2017-2025), “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” 5 năm liên tiếp (2020-2024), “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” 6 năm liên tiếp (2020-2025) do Vietnam Report công bố, doanh nghiệp có “Sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính tốt nhất” do Báo Tài chính - Đầu tư vinh danh, đồng thời là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 4 năm liên tiếp (2022-2025) do HR Asia bình chọn.
Thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.