Thứ tư, 20/11/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Masterise Homes và Marriott International mang căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Thùy Dương

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Masterise Homes và Marriott International vừa công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – một dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam hôm 5-10-2021. Khu căn hộ hàng hiệu này dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý 4-2023. 

Đại diện tập đoàn Marriott International tại Việt Nam Ông Hà Quốc Minh ( bên trái) &  Đại diện Masterise Homes Ông Gibran Bukhari – Giám Đốc Khối Kinh doanh (bên phải) tham gia ký kết.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài nổi tiếng và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất của Hà Nội dành cho một số ít khách hàng đẳng cấp.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz- Carlton. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá.

Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, thủ đô Colombo- Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào có thể mang thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton đến với Việt Nam và từ đó kiến tạo một phong cách sống hoàn toàn mới. Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand là một dự án siêu sang mang đến một di sản trường tồn theo thời gian cho chủ nhân, một kiệt tác kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến ​​trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton. Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam sẽ thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về tiêu chuẩn sống siêu sang, đồng thời nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu.”

Ông Konstantin Dubrovsky – Tham tán Kinh tế, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam (bên phải) và ông Julian Wong - Tổng Giám Đốc Khách sạn Sheraton Hà Nội (bên trái), đại diện tập đoàn Marriott International là khách mời danh dự chứng kiến lễ ký kết.

Theo truyền thống lâu đời đi cùng với thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton, những căn hộ tại Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton (Hà Nội) sẽ mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng với những dịch vụ sang trọng nhất. Tại bất kỳ dự án nào mang thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ là dấu ấn và huyền thoại, không chỉ đơn thuần xuất phát từ những quy định và nguyên tắc, mà tự phát từ mong muốn luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Những người đưa triết lý dịch vụ này thành hiện thực tại các dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton là những quý ông quý bà, những nghệ sĩ lớn, những đại sứ của thương hiệu. Đây đồng thời cũng là những người mang đến những dịch vụ và trải nghiệm được cá nhân hóa và đáng nhớ cho chủ nhân và khách hàng của họ.

Cổng vào Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton ở vị trí đắc địa trên phố Hàng Bài (Hà Nội).

Vị trí của dự án rất lý tưởng và đắc địa, nhờ được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của thành phố như Nhà Hát Lớn, Hồ Gươm, phố Hàng Bài, Lý Thường Kiệt… với những tiện ích cao cấp nhất. The Grand là nơi cho phép cư dân tận hưởng nhịp sống của những con phố cổ ngay khi bước chân ra khỏi cửa và trở về thư thái, riêng tư.

“Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống “có thương hiệu” của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này,” ông Rajeev Menon, Chủ tịch vùng Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), Marriott International nói. “Việt Nam là một bước đi hết sức phù hợp với chúng tôi, vì đây là một thị trường đang phát triển và năng động với nhiều tiềm năng. Với dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi, chúng tôi tham gia từ giai đọan tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo Ritz- Carlton toàn cầu, tạo ra chất lượng cao nhất và giá trị lâu dài cho người mua”.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn của Ritz-Carlton toàn cầu, kiến tạo một đẳng cấp sống cực kỳ thượng lưu.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi được cấp quyền sử dụng từ The Ritz-Carlton Hotel Company, L.L.C và các đối tác (“Ritz-Carlton”). Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 100 năm lịch sử.

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á. Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới