Thứ tư, 2/04/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Nhãn hiệu chứng nhận: Giải pháp củng cố niềm tin người tiêu dùng

Video: Trúc Nhã

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) không chỉ bảo vệ người tiêu dùng mà còn giúp doanh nghiệp khẳng định chất lượng và nâng cao vị thế thương hiệu. Khi được triển khai đúng cách, NHCN sẽ trở thành lá chắn vững chắc chống hàng kém chất lượng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững.

Nội dung: Nguyễn Trần Hải Đăng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới