(KTSG Online) - Bảo vệ các thông tin có giá trị, đem lại lợi thế cho mình trên thị trường – cũng giống với An Dương Vương ngày xưa, làm thế nào để bảo vệ được “nỏ thần” khỏi sự dòm ngó của bên ngoài – là mối lo ngày càng lớn của doanh nghiệp trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ.
Theo hai tác giả Nguyễn Ngô Thành Danh và Nguyễn Thái Hải Lâm, trong bài "Bảo vệ ‘nỏ thần’ của doanh nghiệp", bản thân “chiếc nỏ thần” sẽ không phải là bí mật kinh doanh, mà đó phải là những thông tin xung quanh chiếc nỏ – như bí quyết, kỹ thuật chế tạo hay thông tin về nguyên phụ liệu bí mật là “móng rùa thần”. Mời quý vị cùng nghe trong podcast hôm nay (11-5).