Ra mắt nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade
Tháng 5 vừa qua, Công ty Interspace Việt Nam đã ra mắt hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade tại Hà Nội. Sau hơn 3 tháng hoạt động, dịch vụ đã phát triển nhanh chóng với sự đồng hành của 30 nhà cung cấp (Advertiser) - cung cấp dịch vụ kinh doanh trực tuyến và 10.000 đối tác (Partner) - doanh nghiệp, cá nhân sở hữu website, blog.
Accesstrade đã trở thành một công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả và tối ưu thông qua hình thức tính phí CPA, phù hợp với đa dạng ngành nghề khác nhau như: thương mại điện tử, giáo dục, du lịch, nhân lực, ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ booking online, game …., hỗ trợ thiết bị đa nền tảng như PC, Mobile. Accesstrade đã và đang đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn kinh doanh trực tuyến như Mytour, Topica, Cdiscount … cũng như tạo môi trường cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp tăng thêm nguồn thu nhập từ website, blog của mình.
Nhận thấy TPHCM là thị trường sôi động của quảng cáo trực tuyến với nhiều nhà cung cấp lớn và uy tín, đồng thời đây cũng là thị trường có một lượng đông đảo cá nhân, doanh nghiệp có hiểu biết và quan tâm đến mô hình tiếp thị Affiliate Marketing. Điều này thôi thúc Interspace Việt Nam tổ chức họp báo: “Accesstrade: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến ra mắt tại TPHCM ” với mong muốn được giới thiệu sâu hơn nữa về những ưu việt và cơ hội hợp tác kinh doanh mà Accesstrade có thể mang lại cho các nhà cung cấp và đối tác.
Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến
Một trong những nhân tố góp phần cho sự thành công của Accesstrade là việc ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến. Nói đến kinh tế chia sẻ, chúng ta nghĩ đến sự thành công của Công ty Internet lớn như Uber, AirBnB …. Với hình thức này, các cá nhân và tổ chức có thể tham gia vào chuỗi hoạt động kinh doanh, sử dụng nguồn lực dư thừa của họ như thời gian, kinh nghiệm và các tài sản hữu hình như ô tô (Uber), nhà cửa (AirBnB) để tạo ra giá trị cho người dùng khác và đồng thời kiếm được tiền cho mình.Với hệ thống Accesstrade của Interspace Việt Nam các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, công ty cung cấp dịch vụ Booking Online…có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua các đối tác truyển thông là các doanh nghiệp, cá nhân sở hữu website, blog nhằm đưa hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng cuối cùng.Accesstrade đã và đang kết nối các nguồn lực để tao ra giá trị xã hội, cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Điểm đặc biệt của Accesstrade
Lý do Accesstrade rất được ưa chuộng vì áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action), theo đó, người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như: mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ... Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành như trả phí theo lượt click (CPC, ví dụ Google/Facebook), lượt hiển thị (CPM, quảng cáo banner truyền thống) vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.
Sau quá trình phát triển hơn 15 năm, với nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu ở những thị trường khó tính và cạnh tranh cao như Nhật Bản, Trung Quốc, Accesstrade sở hữu những công cụ và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hoá hiệu quả của mình, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực (real-time report).
Sự tham gia của các chuyên gia về Digital Marketing
Hội thảo có sự tham gia của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing – ông Anh Tuấn Hà, Tổng giám đốc Vinalink, chia sẻ về tiềm năng và cơ hội của Affiliate Marketing, cách thức kiếm tiền trên mạng cũng như cũng như bí quyết đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh cho các đối tác của Accesstrade.
Đồng thời, hội thảo có sự tham gia chia sẻ về Accesstrade của các đối tác, khách hàng, là lãnh đạo cấp cao đến từ công ty Vietnamworks, CDiscount, Mytour, Yes24, TTV, ANZ, Deca, Flightbooking, Eximbank, Uber …
Tiếp nối sự kiện này, Interspace Việt Nam sẽ tổ chức các hội thảo để đồng hành và hợp tác phát triển cùng các đối tác. Hội thảo dành riêng cho các đối tác (Partner) sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 09-10 và tại TPHCM vào ngày 23-10 tới.
Interspace Vietnam Co., Ltd (Homepage: http://interspace.vn) là công ty liên doanh giữa Interspace Co., Ltd và Mog Vietnam (http://mog.vn) hoạt động từ tháng 4-2015. Interspace Co., Ltd hiện có hơn 400 nhân viên trên toàn thế giới, trụ sở chính tại Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản, chuyên sâu về lĩnh vực online marketing, đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2006, sản phẩm chủ đạo là Nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade. Accesstrade hiện là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được Công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ năm 2001. Chỉ riêng tại Nhật Bản, Accesstrade có hơn 8.000 khách hàng với hơn 400.000 website tham gia. Tại Việt Nam, Accesstrade đi vào vận hành từ 5-2015 tại http://accesstrade.vn |