Thứ hai, 23/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Sản phẩm OCOP trên hành trình tìm thị trường

Minh Hoàng - Anh Thư

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Cuộc chạy đua sản phẩm OCOP vào thị trường lớn nhất khu vực phía Nam là TPHCM vẫn chưa có hồi kết. Riêng việc TPHCM đặt mục tiêu đến cuối năm 2025 đạt 90% sản phẩm OCOP cấp huyện, tỉnh và cấp Trung ương, hơn 90% cơ sở sản xuất nông nghiệp tham gia chương trình chuyển đổi số mã số, mã vạch truy xuất nguồn gốc, cũng đã tạo ra một cuộc đua tranh khá nóng bỏng cho những sản phẩm đặc trưng của các địa phương khác khi tiếp cận vào chuỗi cung ứng tại TPHCM.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới