Thứ ba, 19/11/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Shinhan Life Việt Nam đạt danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024

Han Phan

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Với các dự án CSR thiết thực từ những ngày đầu tiên hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2021, công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) vinh dự được trao danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp CSR do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam (giữa), tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp CSR.

Lễ tôn vinh Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội và môi trường. Đồng thời, đây cũng là một diễn đàn nơi lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua những dự án và hoạt động xã hội tích cực và ý nghĩa. Với chủ đề năm 2024 “Vì một tương lai bền vững”, giải thưởng này là sự ghi nhận và nhấn mạnh những nỗ lực không ngừng của Shinhan Life Việt Nam trong việc nuôi dưỡng thế hệ tương lai, với niềm tin rằng đầu tư cho trẻ em và thanh thiếu niên là góp phần vào sự phát triển bền vững cho thế hệ hệ tương lai của Việt Nam.

Dự án tiêu biểu tập trung vào thế hệ trẻ trong năm 2024 của Shinhan Life Việt Nam là chương trình hướng nghiệp S-Career hợp tác cùng công ty giáo dục hướng nghiệp SIF Career. Chương trình cung cấp thông tin, công cụ, phương pháp giúp các em “Chọn đúng ngành - Làm đúng việc”. Sau hai tháng thực hiện, S-Career đã tiếp cận được gần 1.400 học sinh và hơn 150 giáo viên, thu hút được sự quan tâm, trao đổi nhiệt tình giữa học sinh, giáo viên và chuyên gia. Dự án này giúp các em có đủ thông tin để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, tối ưu hóa hiệu quả công việc trong tương lai, góp phần nâng cao năng suất lao động chung và mang lại sự phát triển bền vững cho Việt Nam.

Bên cạnh S-Career, Shinhan Life Việt Nam đã và đang triển khai những hoạt động tập trung vào thế hệ trẻ khác như: Chương trình tìm hiểu, khám phá giá trị cá nhân iLead (dự án cộng đồng hợp tác cùng Công ty TNHH BNJ Việt Nam); Hoạt động cam kết trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm “Shinhan – An Bình” – sản phẩm bảo hiểm bệnh Ung thư máu cho các trẻ em trong độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 12 tuổi (thực hiện thường niên từ năm 2022 đến nay); Hoạt động hỗ trợ chi phí điều trị cho các bệnh nhi ung thư máu có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM (tổng số tiền hỗ trợ viện phí lên đến 600 triệu đồng trong 3 năm qua).

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Shinhan Life Việt Nam.

Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam, nhấn mạnh trách nhiệm xã hội không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với Shinhan Life Việt Nam mà còn đối với toàn bộ Tập đoàn Tài chính Shinhan. Vì vậy, song song với việc phát triển kinh doanh, công ty sẽ tiếp tục chú trọng và ưu tiên cho các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội. Với lập trường là một công ty bảo hiểm nhân thọ, Shinhan Life Việt Nam đặc biệt quan tâm đến sự chuẩn bị cho những biến động trong tương lai, đặc biệt hướng tới trẻ em và thanh thiếu niên - thế hệ trụ cột tương lai của đất nước.

Về Shinhan Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 2-2021, có trụ sở chính tại TPHCM, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính. Với số vốn điều lệ là 2.320 tỉ đồng, 100% góp bởi công ty mẹ Shinhan Life Insurance Corporation, Shinhan Life chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2022.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://shinhanlifevn.com.vn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới