Sự kiện ra mắt “Ứng Dụng Du Lịch của người Việt” trình làng sản phẩm công nghệ biểu tượng của sự sáng tạo và tinh thần quyết tâm của đội ngũ Rovi Travel qua thông điệp "Hành Trình Việt - Khắp Năm Châu".
Tiên phong ứng dụng AI - dẫn đầu thời đại du lịch số
Hành trình tự chủ công nghệ của Rovi Travel được minh chứng rõ ràng qua sự ra đời của Ứng dụng Rovi Travel - tiên phong trong việc ứng dụng AI vào lĩnh vực Du lịch – Khách sạn tại Việt Nam.
Trong sự kiện, Rovi Travel đã đặc biệt giới thiệu tính năng AI được tích hợp vào nền tảng, cho phép tối ưu hóa trải nghiệm du lịch cho khách hàng và các doanh nghiệp du lịch. Đây là điểm nhấn quan trọng trong chiến lược của Rovi Travel khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào ngành du lịch, giúp dự đoán xu hướng, phân tích hành vi khách hàng và đưa ra các gợi ý chính xác, giúp khách hàng tìm kiếm, lên kế hoạch và đặt dịch vụ du lịch một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.
Với khả năng đơn giản hóa quá trình tìm kiếm theo hướng cá nhân hóa, AI không chỉ giúp người dùng tìm kiếm các chuyến đi lý tưởng mà còn giúp doanh nghiệp này tăng cường cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Việc ứng dụng AI trong ngành du lịch mở ra một tương lai mới, nơi công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ mà còn là động lực thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bền vững.
Tự chủ công nghệ tạo ra sản phẩm dành cho người Việt
Ông Đào Quang Thuận chia sẻ: “Trong kỷ nguyên số, tự chủ công nghệ không chỉ là đích đến mà còn là kim chỉ nam dẫn lối cho sự phát triển bền vững. Tại Rovi Travel, chúng tôi hiểu rằng, hành trình này đòi hỏi sự cam kết bền bỉ và tầm nhìn dài hạn. Làm chủ cả tư duy, kỹ năng lẫn công cụ là ba trụ cột mà chúng tôi tập trung cao độ để nghiên cứu và đầu tư cho đội ngũ in-house.”
Đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, việc tự chủ công nghệ vừa mang đến cơ hội “sáng tạo không giới hạn”, vừa đặt ra những thách thức lớn. Đó là áp lực cân bằng giữa đổi mới công nghệ và tính thực tiễn để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Đây chính là động lực thúc đẩy Rovi Travel dấn thân và khai phá những giới hạn mới.
Việc sở hữu công nghệ riêng không chỉ giúp Rovi Travel tăng trưởng nhanh chóng mà còn góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam, mang công nghệ ‘Make in Vietnam’ ra thế giới. Từ đó, tạo ra một giải pháp du lịch thông minh, nơi công nghệ sẽ không chỉ hỗ trợ mà còn thúc đẩy sự thay đổi tích cực cho cả khách hàng lẫn các doanh nghiệp trong ngành.
Bằng cách sở hữu đội ngũ công nghệ riêng giúp Rovi Travel làm chủ hoàn toàn nền tảng và sản phẩm. Công ty có thể tối ưu hóa các giải pháp du lịch cho người Việt, đáp ứng nhu cầu và thói quen sử dụng của người tiêu dùng trong nước.
“Hành trình Việt - Khắp năm châu”
Để chiếm lĩnh thị trường và chinh phục người Việt, thay vì nhường sân chơi cho các đối thủ giàu tiềm lực quốc tế, Rovi Travel không chỉ dựa vào kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, mà còn tận dụng công nghệ để làm chiến lược chủ chốt để tạo sự khác biệt và khẳng định sức mạnh cạnh tranh.
Thông qua thông điệp “Hành trình Việt - Khắp năm châu”, Rovi Travel không chỉ thể hiện ứng dụng là một chiếc cầu nối, giúp người Việt dễ dàng và tràn đầy tự tin khám phá mọi vùng đất. Mà còn là biểu tượng cho tinh thần đổi mới sáng tạo, sản phẩm này được tạo ra từ trái tim và trí tuệ của người Việt, mang sứ mệnh vươn ra khắp năm châu, khẳng định vị thế công nghệ của doanh nghiệp.
Sự ra mắt của Ứng Dụng Du Lịch của người Việt là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm thúc đẩy quá trình tầm nhìn dài hạn trong quá trình du lịch Việt Nam hội nhập vào lĩnh vực du lịch công nghệ quốc tế.
Với nền tảng công nghệ tiên tiến, các doanh nghiệp lữ hành có thể kết nối và hợp tác dễ dàng hơn, mở rộng cơ hội phát triển và gia tăng giá trị cho các dịch vụ du lịch. Bằng cách áp dụng công nghệ vào việc quản lý và phân phối dịch vụ, Rovi Travel giúp các đối tác chiến lược tại Việt Nam tiếp cận được khách hàng quốc tế, từ đó tạo ra một hệ sinh thái du lịch bền vững.
Tải ứng dụng ngay hôm nay tại: apps.rovitravel.com để du lịch dễ dàng hơn và săn ngay tour Thái Lan 0đ mỗi ngày!