Thứ ba, 25/02/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Hành trình lấy lại niềm tin nơi khách hàng mua bảo hiểm

KTSG Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Không ít người vẫn rất e ngại khi mua bảo hiểm, xem đây là “mê cung” do điều khoản phức tạp, dễ cam kết nhưng khó đòi quyền lợi. Nhận thấy định kiến này vẫn là rào cản, các công ty bảo hiểm đã chọn cách chuyển mình, từ kinh doanh “bằng mọi giá” sang tư vấn minh bạch để lấy lại niềm tin nơi khách hàng. Đó là vấn đề được bà Vũ Lê Mộng Hà, Phó tổng giám đốc kinh doanh AIA Việt Nam, chia sẻ trong talkshow dưới đây.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới