Thứ Sáu, 30/08/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Văn Phú – Invest lãi sau thuế tăng 11% so với cùng kỳ 2020

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú – INVEST ghi nhận lợi nhuận sau thuế ở mức 106,9 tỉ đồng sau 9 tháng đầu năm 2021, tăng 11% so với cùng giai đoạn năm trước và thực hiện 33% chỉ tiêu lợi nhuận cả năm.

Lãnh đạo doanh nghiệp cho biết doanh thu luỹ kế 9 tháng của doanh nghiệp đạt gần 639,9 tỉ đồng, giảm khoảng 30% so với cùng giai đoạn năm trước do tác động tiêu cực của dịch bệnh với công tác triển khai các dự án, bán hàng và bàn giao các sản phẩm tới khách hàng trong những tháng cuối quý 2, đầu quý 3.

Tiến độ dự án An Hưng chuẩn bị công tác bàn giao trong quý 4-2021. (Nguồn: VPI)

Ngoài ra, những khó khăn chung về thủ tục pháp lý với các nhà phát triển bất động sản cũng khiến doanh thu của doanh nghiệp suy giảm.

Để khắc phục khó khăn và thích ứng an toàn dịch bệnh, lãnh đạo Văn Phú – INVEST cho biết doanh nghiệp đã tổ chức các chương trình marketing trực tuyến, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đồng thời, xây dựng các Văn phòng đại diện tại các địa phương có dự án đang triển khai và ban hành chính sách hỗ trợ đối với CBNV có hoạt động công tác trong giai đoạn dịch bệnh để theo sát tiến độ các dự án.

Những giải pháp trên, cùng khoản lợi nhuận từ hoạt động đầu tư đã giúp Văn Phú – INVEST ghi nhận lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2021 ở mức 106,9 tỉ đồng, tăng 11% so với cùng giai đoạn năm trước.

Lãnh đạo doanh nghiệp cho biết quý 4 sẽ là điểm rơi lợi nhuận và dòng tiền của doanh nghiệp nhờ bàn giao dự án The Terra – An Hưng và công tác chuẩn bị bán hàng ở dự án Vlasta – Sầm Sơn.

“Việc bàn giao phần cao tầng của dự án The Terra – An Hưng dự kiến sẽ giúp ghi nhận khoảng 2000 tỉ đồng doanh thu trong quý 4-2021. Qua đó, giúp doanh nghiệp hoàn thành chỉ tiêu lợi nhuận năm 2021”. lãnh đạo Văn Phú – INVEST cho biết.

Hiện doanh nghiệp đã ghi nhận hơn 2.015 tỉ đồng tại khoản mục người mua trả tiền trước ngắn hạn, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước nhờ số thu từ dự án An Hưng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới