Thứ Sáu, 18/10/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Xe máy điện Dat Bike tận tâm với người tiêu dùng Việt

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Dat Bike không chỉ nỗ lực cải tiến công nghệ mà còn chú trọng đến chất lượng phục vụ gắn liền với phương châm trở thành “trợ lý xe” ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Theo phương châm “sớm, nhanh và liên tục”, Dat Bike đúc rút được nhiều ý tưởng hay sau mỗi cuộc đối thoại hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của startup này cho biết, nếu người dùng hiện tại của Dat Bike không hài lòng một điều gì đó về sản phẩm, công ty sẵn sàng cải tiến ngay trên xe của khách hàng.

Là một trong số những khách hàng sử dụng xe của Dat Bike, anh Nguyễn Hải Lý từng chia sẻ trên nhóm Dat Bikers về câu chuyện “Tôi gọi Dat Bike sửa xe lúc 10 giờ đêm”. Đối với người tiêu dùng khó tính, đây là cơ sở giúp mỗi người đo lường được chất lượng thật sự của nhà sản xuất. Theo lời kể của anh Hải Lý, bên cạnh việc sửa chữa, xe của anh còn được hãng bảo dưỡng tận tình.

Một khách hàng khác tên Kim Long nhận xét, hãng xe có cách tiếp cận khách hàng rất tinh tế và cẩn trọng, chẳng hạn như gọi điện hỏi thăm tình trạng vận hành hoặc tư vấn bảo dưỡng xe. Anh Long cho biết, khi anh mua xe nhân viên của hãng đã hỗ trợ nhiệt tình, đem xe đến tận nơi, dựng lên rất nhiều tình huống mà xe máy điện thường gặp giúp anh cảm nhận được sự an tâm tuyệt đối. “Mình đi xe của Dat Bike đã hơn một năm. Thật sự, hãng xe sở hữu đội ngũ bán hàng, chăm sóc, sửa chữa rất biết lắng nghe và chia sẻ”, anh Long nói.

Từ những trường hợp khách hàng thực tế như anh Hải Lý và anh Kim Long, người tiêu dùng sẽ có thêm lòng tin khi mua xe máy điện. CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn quan niệm: “Dat Bike không chỉ bán xe điện, chúng tôi bán cả sự an tâm”. Và phương châm này được startup nghiêm túc thực hiện từ khi ra mắt đến nay. Qua đó có thể thấy, trách nhiệm, tận tâm và sự cầu thị là những giá trị gia tăng cho Weaver 200 vừa ra mắt nói riêng và Dat Bike nói chung, trở thành ưu điểm nổi bật của doanh nghiệp bên cạnh chất lượng sản phẩm.

Doanh nghiệp cho biết, trong thời gian giãn cách do dịch bệnh, đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của Dat Bike đã nỗ lực mang đến nhiều hoạt động để nắm rõ mong muốn của người dùng, tình trạng của xe. Từ đó, các chuyên viên có thể đưa ra hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc và bảo dưỡng xe phù hợp nhất. Đồng thời, Dat Bike cam kết sửa chữa tận nơi bất kể đâu trên lãnh thổ Việt Nam, từng bước trở thành “trợ lý xe” mang lại sự yên tâm trong lòng người tiêu dùng Việt.

CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn giới thiệu dòng xe Weaver 200 mới.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng và hỗ trợ người dùng có nhu cầu sở hữu sản phẩm mới, Dat Bike áp dụng chương trình thu cũ đổi mới đối với những khách hàng đã sở hữu Weaver. Đặc biệt, hãng còn thực hiện thu cũ xe máy xăng cho khách hàng tại TP HCM. Người mua chỉ cần giao xe xăng cũ, bù tiền chênh lệch là có thể sở hữu Weaver 200.

Khách hàng lái thử xe tại sự kiện ra mắt Weaver 200.

Hiện nay, cửa hàng tại quận 3 TP HCM đã mở cửa đón tiếp khách hàng đến xem xe và trải nghiệm. Để đảm bảo quyền lợi và sự an tâm cho những những khách hàng ở xa, Dat Bike hỗ trợ đổi trả miễn phí sau 2 ngày nhận xe và trải nghiệm. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi tại trang web của Dat Bike.

Chất lượng dịch vụ ổn định nhờ mô hình B2CB2C (Business To Consumer/Customer) là mô hình kinh doanh trực tiếp từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Trong mô hình này, doanh nghiệp sẽ thực hiện giao dịch sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng, không qua trung gian. Mô hình B2C giúp người tiêu dùng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất và an tâm hơn với những sản phẩm chính hãng do nhà sản xuất phân phối.Lựa chọn mô hình B2C trong kinh doanh, Dat Bike đã đạt được nhiều thành công nhất định. Doanh nghiệp duy trì kết nối trực tiếp và mở rộng mối quan hệ thân thiết với người dùng. Từ đó, hãng tiếp thu những góp ý và phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm và ổn định chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu quy trình tiếp nhận và phản hồi thông tin.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới