Chủ Nhật, 21/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

100 đoàn viên nạo vét, khơi thông rạch thoát nước ở Bình Tân

Đỗ Ân

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Sáng 21-7, khoảng 100 đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM, Quận đoàn Bình Tân, Đoàn Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TPHCM… đã nạo vét, khơi thông tuyến rạch thoát nước tại quận Bình Tân và tuyên truyền bảo vệ môi trường trên địa bàn quận.

Chương trình diễn ra tại khuôn viên chung cư Ehome 3 (phường An Lạc). Những người tham gia đã vớt rác, lục bình, cắt cỏ, nạo vét và khơi thông đoạn rạch dài khoảng 690m từ chung cư Ehome 3 đến kênh Tham Lương.

Đây là chương trình do Đoàn Sở Xây dựng TPHCM chủ trì, phối hợp Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM thực hiện, là một trong những hoạt động để hưởng ứng Ngày Chủ nhật Xanh lần thứ 154 và Ngày cao điểm “Chung tay xây dựng cảnh quan và bảo vệ môi trường nông thôn”. Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình.

Ban tổ chức tặng 100 chậu cây xanh và 10 thùng rác cho cư dân thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân.
Đại diện một số hộ dân nhận cây xanh tại buổi lễ.
Ban tổ chức đã cung cấp nhiều cào, cần xé, rựa, dao, bao tay và ủng cho các thành viên tham gia, nhằm đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả của hoạt động.
Nhiều kỹ sư, công nhân Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TPHCM tích cực hỗ trợ chương trình.
Hoạt động góp phần cụ thể hóa chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024 với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”.
Một khối lượng lớn cỏ rác đã được dọn dẹp, giúp khơi thông dòng chảy và trả lại không gian thoáng đãng cho khu vực.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới