Thứ Ba, 30/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Khách hàng cần có tài khoản ngân hàng để mua vàng miếng online

Trúc Đào

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Việc đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến (online) chỉ áp dụng cho các khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán mở tại Ngân hàng Vietcombank và đang hoạt động.

Kể từ ngày 29-7, việc đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến chỉ áp dụng cho các khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank và đang hoạt động. Ảnh: TL

TTXVN đưa tin, Vietcombank đã ra thông báo về nâng cấp ứng dụng đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến. Theo đó, kể từ ngày 29-7, việc đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến chỉ áp dụng cho các khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank và đang hoạt động.

Trường hợp có nhu cầu mua vàng miếng mà chưa có tài khoản thanh toán tại ngân hàng này, khách hàng có thể mở tài khoản online thông qua ứng dụng VCB Digibank hoặc đến chi nhánh Vietcombank gần nhất để được hỗ trợ.

Ngoài ra, để đảm bảo công tác vận chuyển vàng miếng được thuận lợi, an toàn, ngân hàng này sẽ thực hiện giao vàng miếng cho khách hàng vào ngày làm việc tiếp theo, tính từ ngày khách hàng đăng ký mua vàng miếng thành công.

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên cho phép khách hàng mua vàng miếng ngay trên website của đơn vị từ ngày 12-6-2024.

Trước đó, BIDV đã triển khai đăng ký và giao dịch mua vàng miếng SJC đối với các khách hàng đáp ứng điều kiện là đã đăng ký mua vàng trực tuyến và đã có tài khoản tại BIDV và số tiền trên tài khoản tại thời điểm khách hàng đăng ký đủ để thanh toán cho số lượng vàng muốn mua.

Thông tin từ trang web bieudogiavang.vn, khoảng 9 giờ sáng hôm nay (30-7), giá vàng miếng SJC tại các doanh nghiệp kinh doanh vàng đồng loạt giảm 500.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào – bán ra so với chốt ngày giao dịch hôm qua. Giá vàng giao dịch quanh mức 77-79 triệu đồng/lượng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới