Thứ Ba, 30/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Hành trình trao tặng tương lai tri thức

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hơn một thập kỷ, trải qua 30 kỳ caravan và 15 dự án thư viện được trao tặng, các nhà tài trợ dự án thư viện Doanh nhân 2030 vẫn kiên định với lựa chọn ban đầu trao một tương lai tri thức tới trẻ em nghèo hiếu học.

15 năm thư viện 2030 – một hành trình bền bỉ

“Huế thương!” là tên gọi của Hành trình lần thứ 15 dự án Thư viện 2030 – Chắp cánh bay xa. Có lẽ đây là chặng đường dài nhất và xa nhất mà Thư viện 2030 đã đi trong 15 năm sứ mệnh của mình.

Đoàn caravan Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 sẽ thực hiện hành trình 4 ngày 3 đêm với lộ trình Thừa Thiên Huế – Quảng Trị – Quảng Bình. Hơn một thập kỷ qua, mỗi cung đường caravan 2030 đi qua đều để lại những “vệt xe” đầy ý nghĩa với một thông điệp xuyên suốt. Đoàn sẽ trao tặng 1 thư viện đạt chuẩn quốc gia tại Huế, hơn 1.000 phần quà và nhiều suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 2,4 tỉ đồng.

“Chắp cánh bay xa không chỉ mang ý nghĩa trao tri thức và nguồn động lực để các em học sinh kiến tạo tương lai tốt đẹp cho chính mình. Chắp cánh bay xa còn mang ý nghĩa mà những nhà sáng lập dự án mong muốn gởi đến các thế hệ doanh nhân là hãy chắp cánh cho Dự án Thư viện 2030 được đi xa hơn, đi nhiều hơn đi đến những vùng quê còn khó khăn trên khắp chiều dài đất nước”, đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Gỗ An Cường – lấp lánh suốt hành trình 15 năm

Đây là tâm huyết chung của hầu hết các doanh nhân/ doanh nghiệp CLB Doanh nhân 2030 – những đơn vị đóng góp sức người, sức của cho thư viện của trẻ em nghèo hiếu học khắp cả nước. Đồng hành xuyên suốt các kỳ caravan từ những ngày đầu xây dựng thư viện, năm nay, An Cường tiếp tục trở thành nhà tài trợ bạch kim của dự án với quà tặng hiện kim và toàn bộ đồ gỗ cho thư viện. Ngay kỳ trao thư viện trước Gỗ An Cường cũng đóng vai trò nhà tài trợ bạch kim, nhiều kỳ trước nữa, doanh nghiệp là nhà tài trợ kim cương.

Tiếp nối hành trình, phía An Cường kỳ vọng tiếp tục thắp sáng niềm hy vọng và tương lai cho trẻ em Việt Nam và chắc chắn trên mỗi chặng đường, mỗi điểm đến của chương trình sẽ nhắc nhớ nhiều cảm xúc và ấn tượng cho mỗi thành viên đoàn trên hành trình nối dài những tấm lòng nhân ái của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030.

Hành trình thiện nguyện của doanh nghiệp hàng đầu về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp này luôn đồng nhất với tiêu chí đề ra của của mình. Đại diện Gỗ An Cường chia sẻ, doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình là một doanh nghiệp tiên phong trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Công ty hy vọng rằng, với sự chung tay của toàn xã hội, chúng ta sẽ xây dựng được một môi trường sống trong lành và bền vững cho các thế hệ mai sau.

Thắng Lợi Group – trao tặng vì một cuộc sống hạnh phúc hơn

Cũng như Gỗ An Cường, Tập đoàn Thắng Lợi – doanh nghiệp 14 năm uy tín trong lĩnh vực bất động sản trở thành nhà tài trợ bạch kim với mong muốn trao tặng cho các em một tương lai hạnh phúc hơn, hệt sứ mệnh mà doanh nghiệp mong muốn “Vì một cuộc sống hạnh phúc hơn”.

Chủ đầu tư của những dự án đình đám như The Sol City, The Diamond City, West Market Lạc Tấn, Thắng Lợi Centrall Hill, YoungTown Tây Bắc Sài Gòn… là một trong ba nhà tài trợ bạch kim cho thư viện lần thứ 15 dành cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại Huế.

Kiên trì bám đuổi các hoạt động theo tôn chỉ “Phát triển địa phương – Phụng sự đất nước”, Tập đoàn Thắng Lợi mong muốn một phần đóng góp của mình sẽ mang đến ánh sáng tri thức cho trẻ em vùng sâu vùng xa – chính là nhân tố phụng sự đất nước trong tương lai.

Sao Mai Education Group – ánh sao sáng trong ngành giáo dục

Đây không phải lần đầu tiên Sao Mai Education Group – doanh nghiệp về giải pháp công nghệ thông minh, hiện đại cho ngành giáo dục & thư viện tại Việt Nam tham gia tài trợ cho các dự án thư viện của CLB Doanh nhân 2030.

Trong vai trò của một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành giáo dục & thư viện với tư cách là nhà nhập khẩu, phân phối, tích hợp các giải pháp hiện đại, thông minh và tiên tiến nhất cho ngành giáo dục Việt Nam, Sao Mai thấu hiểu ý nghĩa của công việc thiện nguyện họ đang theo đuổi cùng với CLB Doanh nhân 2030.

Xuyên suốt hành trình 15 năm thư viện, không chỉ đóng góp sức của Sao Mai Education Group còn đóng góp sức người và giá trị tinh thần cho mỗi thư viện mà đoàn đi qua, để lại. Đại diện Sao Mai chia sẻ sẽ tiếp tục đồng hành thắp sáng những ước mơ của trẻ em nghèo hiếu học trên khắp cả nước.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới