Thứ Ba, 30/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển đại học qua những kênh nào?

Trúc Đào

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Theo thông báo của Bộ Giáo dục và đào tạo, thí sinh có thể nộp lệ phí xét tuyển đại học qua 1 trong số 17 kênh thanh toán trực tuyến. Thời gian nộp đối với mỗi tỉnh, thành là khác nhau.

Từ ngày mai, thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học trên hệ thống phải nộp lệ phí trực tuyến. Ảnh minh họa: Minh Thảo

Từ ngày 31-7 đến trước 17 giờ ngày 6-8, thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học trên hệ thống phải nộp lệ phí trực tuyến. Mỗi nguyện vọng có lệ phí xét tuyển là 20.000 đồng, TTXVN đưa tin.

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và đào tạo, thí sinh được lựa chọn 1 trong 17 kênh thanh toán khác nhau (cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia) để đóng lệ phí xét tuyển.

Trong đó, các kênh thanh toán ngân hàng gồm Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, SHB; VPBank, TPBank.

Các tổ chức trung gian thanh toán là các ngân hàng khác qua VNPT Money, Ngân lượng, KeyPay, Payoo, Napas, OmiPay.

Các ví điện tử VNPT Money, Momo, Viettel Money.

Kênh thanh toán di động gồm VNPT Mobile Money.

Thí sinh có thể xem tài liệu hướng dẫn thao tác tại địa chỉ https://bit.ly/hdttnv2024 đối với từng kênh thanh toán được đăng tải trên hệ thống xét tuyển trước khi thực hiện.

Thí sinh chỉ thực hiện việc nộp lệ phí trên hệ thống xét tuyển. Trường hợp phát sinh kênh thanh toán khác, Bộ Giáo dục và đào tạo sẽ có thông báo trên hệ thống xét tuyển và các phương tiện thông tin đại chúng.

Nếu thí sinh không nhìn thấy nút “Thanh toán” tại giao diện đăng ký nguyện vọng xét tuyển có nghĩa là thời điểm đó không thuộc khoảng thời gian nộp lệ phí toán hoặc chức năng đang được tạm ẩn, nhằm chống nghẽn hệ thống. Trong trường hợp đó, thí sinh chờ khoảng 30 phút sau để thực hiện lại.

Ngoài ra, tại một thời điểm, thí sinh chỉ đăng nhập hệ thống xét tuyển trên một thiết bị, không sử dụng tài khoản để đồng thời đăng nhập hệ thống xét tuyển trên nhiều thiết bị khác nhau.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới