Thứ Sáu, 13/09/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Cảnh báo website giả mạo MTTQ Việt Nam kêu gọi hỗ trợ người dân vùng bão lũ

Trúc Đào

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Theo thông tin từ Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, mạng xã hội đang xuất hiện nhiều website lấy danh nghĩa là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kêu gọi ủng hộ các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

Đây là những trang web không chính thức của Ban vận động Cứu trợ Trung ương nên số tiền ủng hộ sẽ không được kiểm soát và không được sử dụng đúng mục đích.

Sau bão số 3, bão lũ tiếp tục hoành hành gây nhiều thiệt hại về người và tài sản ở các tỉnh phía Bắc. Trong ảnh là một xã ở Bắc Giang bị cô lập do ngập. Ảnh: TTXVN

TTXVN đưa tin, trước tình trạng trên, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho biết, sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đề nghị các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khi ủng hộ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 cần trực tiếp liên hệ với Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hoặc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh/thành phố để tìm hiểu thông tin, số tài khoản chuyển khoản.

Theo đó, tài khoản tiếp nhận ủng hộ của Ban Vận động Cứu trợ Trung ương – Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là những tài khoản dưới đây.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới