Thứ Ba, 17/09/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Care For Việt Nam và mục tiêu xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu khỏe mạnh

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Trong suốt thập kỷ trước, Care For Việt Nam (CFVN), với bộ nhận diện trước đây, đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trong việc phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn dải đất hình chữ S, đóng góp vào việc xây dựng sức khỏe cho cộng đồng. Chuẩn bị cho 10 năm tiếp theo, CFVN được thúc đẩy bởi yêu cầu ngày càng cao từ thị trường dinh dưỡng về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến hơn.

Tiếp nối hành trình mang sản phẩm chất lượng cao từ New Zealand về Việt Nam

Tại CFVN, từ việc tập trung phân phối sản phẩm, cuối năm 2023 công ty đã hợp tác cùng Carefore Global New Zealand nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng như TPBS Colos IgGold, Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost… Sự kiện này đánh đấu bước tiến lớn trong hành trình vạn dặm chăm sóc sức khỏe Việt Nam. Hơn 10 năm qua, việc “thẩm thấu” nhu cầu người tiêu dùng đã giúp CFVN định hướng được những chiến lược kinh doanh đúng đắn và đạt được thành công đáng kể khi doanh nghiệp này luôn nằm trong top 3 ngành bán hàng trực tiếp.

CFVN luôn nỗ lực tạo sinh kế bền vững cho Đối tác kinh doanh bằng chiến lược kinh doanh đa dạng sản phẩm.
Từ cuối 2023 tới nay, công ty đã ra mắt thị trường 2 sản phẩm là TPBS Colos IgGold, Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost.

Ông Vũ Hải Dương, Phó tổng Giám đốc CFVN nhấn mạnh: “Hơn 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã giúp chúng tôi có cái nhìn sâu sắc và thấu hiểu với nhu cầu của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, CFVN sẽ cùng đối tác tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch của người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của công ty là xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu khỏe mạnh, hạnh phúc”.

Với phương châm “Làm chủ nghiên cứu – Làm chủ công nghệ – Làm chủ sản phẩm”, CFVN đang hướng đến một “cuộc cách mạng” đổi mới toàn diện, đó sẽ là nền tảng cho sự phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Đồng thời, sự chuyển đổi này còn làm cho bản chất cốt lõi nhân văn của ngành bán hàng trực tiếp trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết – mục tiêu là tạo thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống cho đối tác kinh doanh (ĐTKD). Care For Việt Nam cam kết rằng sự thay đổi này sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn trong tương lai.

Ngoài ra, CFVN thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch cho nhà phân phối, đặc biệt là kỹ năng phát triển đội nhóm kinh doanh, giúp các Đối tác kinh doanh dễ dàng đem những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và còn có thể làm chủ hoạt động kinh doanh, từ đó có nguồn thu nhập ổn định, giúp tạo sinh kế bền vững.

Song hành cùng các Đối tác kinh doanh để thực hiện trách nhiệm xã hội

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh, CFVN còn xem việc đóng góp cho cộng đồng là “ADN” thấm sâu vào từng nhịp đập của doanh nghiệp. Từ đầu năm 2024, CFVN đã đồng hành cùng các Đối tác kinh doanh để thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, lan tỏa yêu thương và gieo mầm hy vọng cho cộng đồng.

Trong đó, dự án “Chăm em đủ chất” đã tạo dấu ấn khi có những thành công và lan tỏa nhất định trong cộng đồng khi chỉ mới triển khai trong năm 2024. Dự án nằm trong chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, do CFVN kết hợp cùng Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ CSSKGĐ Việt Nam) thực hiện.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành dinh dưỡng, CFVN thấu hiểu không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để nấu những bữa ăn ngon, đảm bảo đủ dinh dưỡng. Đặc biệt trẻ em nghèo ở những vùng sâu vùng xa càng khó có cơ hội thưởng thức những bữa ăn đủ chất.

Bà Bùi Thị Hòa, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam trao bằng khen cho đại diện Care For Việt Nam vào tháng 4-2024.

Trước đó, đại diện công ty CFVN cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam đã tới dự Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Tiểu học Xá Nhè, Tủa Chùa, Điện Biên và tài trợ 153 triệu đồng dự án “Chăm em đủ chất” cho đại diện Hội Chữ thập đỏ nhằm hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho học sinh tại Điện Biên – Sơn La. Ở lần đóng góp này, các em ở Điện Biên – Sơn La sẽ được hỗ trợ bữa ăn đủ chất hơn với 300.000 đồng/em/tháng.

Theo ghi nhận các trường gửi về, từ khi được bổ sung thêm dinh dưỡng vào khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ đã giảm được tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng và trẻ thấp còi. Phụ huynh học sinh phấn khởi cho con đi học đầy đủ hơn, tăng tỷ lệ chuyên cần của nhà trường, công tác huy động học sinh đến trường lớp ngày một tăng lên, trẻ được phát triển toàn diện về các lĩnh vực giáo dục “đức, trí, thể, mĩ”.

Cũng trong khuôn khổ dự án “Chăm em đủ chất”, nhân dịp Trung thu 2024, CFVN đã trao tặng 200 triệu đồng tài trợ cho các trường mầm non, tiểu học tại Sóc Trăng, Quảng Trị, Đắk Nông, Bắc Kạn, Gia Lai và Kon Tum. Những phần quà được trao tặng không chỉ là vật chất, mà còn mang tới giá trị tinh thần to lớn, thắp sáng niềm tin và hy vọng cho các em nhỏ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện.

Từ 2019 tới nay, công ty tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống như: khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo, hỗ trợ tu sửa bếp ăn và tài trợ dinh dưỡng cho trường mầm non vùng cao, tặng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học… với giá trị đóng góp hơn 6 tỉ đồng.

Nhận định trao lại các giá trị cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện là cần thiết, CFVN cam kết tiếp tục thực hiện những sáng kiến hướng tới cộng đồng và góp phần nỗ lực xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới