Thứ Bảy, 12/10/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Nam Long tung ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Izumi City giai đoạn 1

Khang Minh

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Bước vào quí 4, mùa cao điểm của thị trường bất động sản, nhiều chủ đầu tư đang đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu dự án cùng các chính sách ưu đãi đặc biệt, đồng hành cùng người mua nhà.

Chính sách ưu đãi “hiếm có khó tìm”

Thị trường bất động sản các tỉnh thành phía Nam bước vào quí cuối năm với nhiều tín hiệu tích cực cả về nguồn cung và lực cầu. Tiến độ giải ngân đầu tư công được đẩy mạnh, loạt dự án hạ tầng quan trọng tăng tốc triển khai, 3 luật liên quan đến bất động sản hoàn thiện khung pháp lý… cộng hưởng, đưa thị trường khởi sắc.

Trong đó, khu vực phía Đông TPHCM tiếp tục giữ nhiệt với động thái triển khai dự án khá nhộn nhịp. Đây cũng là khu vực sở hữu những lợi thế đột phá về hạ tầng giao thông. Nhiều dự án tại khu Đông được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường gần đây đều ghi nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhất là phân khúc nhà phố/biệt thự xây sẵn vốn đang khan hiếm nguồn cung.

Izumi City giai đoạn 1 đã xây dựng hoàn thiện và các tiện ích đặc quyền sẵn sàng đón cư dân đến an cư.

Theo ghi nhận, những dự án được phát triển bài bản, chuẩn mực của các chủ đầu tư uy tín, đồng thời kết hợp chính sách hỗ trợ thiết thực đang đáp ứng khá tốt “khẩu vị” người mua thời điểm này. Điển hình như tại dự án Izumi City giai đoạn 1 được phát triển bởi Nam Long và Hankyu Hanshin Properties (Nhật Bản), chủ đầu tư vừa tung các chính sách ưu đãi đặc biệt, đồng hành cùng khách hàng về an cư ngay trước thềm năm mới.

Theo đó, những khách hàng nhận nhà trong quí 4-2024 sẽ được tặng gói nội thất trị giá lên đến 800 triệu đồng. Với khách hàng sử dụng gói vay sẽ được các ngân hàng chiến lược cho vay hạn mức tối đa 65%, không lãi suất trong vòng 24 tháng, giúp người mua nhà thảnh thơi tài chính. Trong trường hợp không áp dụng chính sách vay, khách hàng sẽ được “cộng thêm” ưu đãi gói điện máy lên đến 400 triệu đồng.

Ngoài ra, với những khách hàng về an cư, có phát sinh điện nước sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ thêm 15 triệu đồng/tháng trong vòng 2 năm, tương đương 360 triệu đồng.

Theo giới kinh doanh bất động sản, chương trình ưu đãi đặc biệt tại Izumi City giai đoạn 1 đang hấp dẫn bậc nhất trên thị trường. Đây là cơ hội “hiếm có khó tìm” đối với những khách hàng đang nhắm đến mục tiêu kép: an cư và tích sản, gia tăng giá trị bền vững, đón đà tăng trưởng từ chiến lược phát triển phía Đông.

Khu biệt thự biệt lập đa tiện ích

Izumi City tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quần thể đô thị khu Đông TPHCM, ngay mặt tiền Hương lộ 2 giao Nam Cao rộng 60m, giao thông kết nối thuận tiện. Từ Izumi City, cư dân có thể di chuyển vào trung tâm TPHCM hoặc đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ trong khoảng 25-30 phút. Đặc biệt, dự án có đến hơn 5,5km mặt tiền hướng trực diện sông Đồng Nai và sông Bến Gỗ, mang đến môi trường sống khoáng đạt và bầu không khí thanh mát.

Lợi thế tọa lạc bên sông Đồng Nai mang đến cho Izumi City không gian sống gần gũi thiên nhiên thanh mát.

Với quy mô lên đến 170ha, Izumi City được phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp, quy tụ hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sống, làm việc, học tập, mua sắm, giải trí của cư dân; được quản lý vận hành thông minh và xây dựng cộng đồng gắn kết bằng các hoạt động tạo điểm đến.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Izumi City giai đoạn 1 được phát triển theo mô hình compound hiện đại giữa không gian thiên nhiên thuần khiết, hệ thống an ninh đa lớp và hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền. Hiện Izumi City giai đoạn 1 đã phát triển hoàn thiện phân khu 1A1 15ha, gồm 275 sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố vườn, biệt thự song lập, đã và đang đón cư dân về sinh sống.

Khách hàng mua Izumi City giai đoạn 1 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi “hiếm có khó tìm” từ chủ đầu tư Nam Long trong thời điểm mặt bằng giá bất động sản đang tăng cao.

Nhờ lợi thế tâm điểm kết nối với các mặt tiếp giáp sông Đồng Nai, đại lộ thương mại sầm uất và tổ hợp tiện ích đô thị với 119.000m2 diện tích đất thương mại, 71.000m2 diện tích đất giáo dục…  Izumi City kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và khác biệt. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa sự tinh khiết của tinh hoa sông nước, trải nghiệm sống xanh cùng sự sôi động, tràn đầy năng lượng của đô thị hiện đại.

Lý giải về sức hút của thị trường phía Đông, các chuyên gia nhận định trong bối cảnh khu vực trung tâm TPHCM đang quá tải, xu hướng người dân chọn lựa “ly tâm” để tìm đến các khu vực vùng ven sinh sống sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Hệ thống hạ tầng không ngừng hoàn thiện, kết nối liên vùng trở nên thuận tiện hơn chính là “bệ đỡ” vững chắc cho xu hướng này. Và những khu đô thị kiến tạo được môi trường sống hiện đại gắn với sông nước tự nhiên như Izumi City chính là điểm đến được nhiều người yêu thích lựa chọn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới