(KTSG Online) - Trong khuôn khổ Hội chợ ITB Asia 2024, từ ngày 21-10 đến 26-10, Sở Du lịch TPHCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TPHCM tại Singapore.
- Du lịch mạo hiểm cần xây nền vững trước khi tăng quy mô
- Người dân bản địa là đại sứ hiệu quả nhất cho du lịch vùng núi phía Bắc
Vào ngày 22-10, Sở Du lịch TPHCM cùng các cơ quan trên đã tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch Việt Nam - TPHCM và chương trình kết nối doanh nghiệp tại khách sạn Grand Copthorne Waterfront Singapore.
Tại đây, đại diện các cơ quan quản lý du lịch, doanh nghiệp... đã giới thiệu đến đối tác nước ngoài những sản phẩm, dịch vụ du lịch mới như du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch Golf, du lịch ẩm thực, du lịch MICE (du lịch kết hợp tham gia các sự kiện), du lịch xanh - Tour Thiềng Liềng, Cần Giờ, du lịch học tập, du lịch sinh thái và các sản phẩm liên kết vùng của TPHCM.
Đặc biệt, nhân sự kiện này, du lịch TPHCM cũng giới thiệu với các hãng lữ hành quốc tế Singapore những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho thị trường này cũng như trao đổi cơ hội hợp tác tăng trưởng khách hai chiều. Vào năm ngoái, có gần 154.000 lượt khách Singapore đến TPHCM, nhiều du khách từ thành phố cũng chọn đảo quốc này là điểm đến du lịch.
ITB Asia là sự kiện thường niên về thương mại du lịch hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sự kiện được tổ chức theo hình thức triển lãm và hội chợ thương mại B2B (doanh nghiệp - doanh nghiệp).
Hội chợ năm nay có chủ đề "Đổi mới cho ngày mai: Tăng cường khả năng phục hồi ngành du lịch và lữ hành trong tương lai", thu hút hơn 1,838 đơn vị triển lãm cùng hàng ngàn khách tham dự. Về phía du lịch Việt Nam, có gần 20 đại diện đến từ cơ quan quản lý du lịch các địa phương, hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và điểm tham qua.