Thứ sáu, 25/04/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Accor đưa thêm thương hiệu khách sạn vào Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Accor đưa thêm thương hiệu khách sạn vào Việt Nam

Mộng Bình

Ông Patrick Basset đang giới thiệu thương hiệu khách sạn MGallery tại TPHCM tối ngày 28-8 - Ảnh: Mộng Bình

(TBKTSG Online) - Tập đoàn quản lý khách sạn châu Âu, Accor Group, cho biết sẽ đưa thương hiệu khách sạn MGallery vào Việt Nam, và khách sạn đầu tiên mang thương hiệu này là Khu nghỉ dưỡng La Veranda ở Phú Quốc.

Ông Patrick Basset, Phó chủ tịch của Accor phụ trách thị trường Việt Nam, Philippines, Hàn Quốc và Nhật Bản, nói thiết kế, lịch sử, tầm nhìn và địa điểm là các yếu tố mà Accor xem xét khi gắn thương hiệu khách sạn cao cấp MGallery của tập đoàn cho một dự án khách sạn.

Ông Basset cho biết La Veranda được chọn là do vị trí của khu nghỉ dưỡng này trên bãi biển Dương Đông đảo Phú Quốc và sau khi khách sạn được nâng cấp để có thể cung cấp nhiều dịch vụ tốt hơn.

Để đánh dấu việc mang thương hiệu mới, La Veranda sẽ bán hai gói dịch vụ trị giá từ 161 đô la Mỹ/đêm (khoảng 2.86 triệu đồng) và từ 166 đô la Mỹ/đêm (gần 3 triệu đồng) cho thời gian ít nhất 2 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng này từ tháng 9-2009 đến 3-2010. Các gói dịch vụ này bao gồm tiền phòng, ăn sáng, tiệc coctail và tour nửa ngày thăm các địa danh đảo Phú Quốc hoặc ăn tối.

Accor bắt đầu giới thiệu thương hiệu MGallery từ tháng 9-2008 và hiện đang quản lý 27 khách sạn ở 19 nước và lãnh thổ mang thương hiệu này. Tập đoàn có kế hoạch phát triển khoảng 40 khách sạn mang cùng thương hiệu vào năm 2010.

Ông Basset cho biết hiện Accor đang quản lý 11 khách sạn tại Việt Nam với các thương hiệu như Sofitel, Novotel, Mercure và sắp tới sẽ là MGallery và Pullman.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới