An Cường cung cấp thêm trải nghiệm cho khách tại phòng trưng bày
Vũ Yến
(TBKTSG Online) - Hàng loạt sản phẩm trong ba bộ sưu tập ra mắt hồi đầu năm 2020 vừa được An Cường đưa vào ứng dụng thực tế tại hệ thống phòng trưng bày (showroom) An Cường One-Stop Shopping Center.
![]() |
Các sản phẩm gỗ trong bộ sưu tập mới của An Cường. Ảnh: DNCC |
Cụ thể, trong những tháng đầu năm 2020 vừa qua, gỗ An Cường đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới thông qua 3 bộ sưu tập đi theo xu hướng mới nhất của thế giới trong năm nay.
Trong đó, “Synchronicity & More” là bộ sưu tập đồng màu số 4 với định hướng “Back to nature” đem lại cho người sử dụng sự trải nghiệm rõ ràng, chân thực và gần gũi hơn với tự nhiên, đồng thời nâng cao tính ứng dụng cũng như tối ưu hoá chi phí thi công.
“Decor Selection 2020” lại là giải pháp phối màu mới nhất, là nơi tập trung các màu theo xu hướng của năm, được các nhà thiết kế của Ý sắp xếp theo bối cảnh ăn khớp nhau.
Bộ sưu tập Laminate Trend Collection 2020-2022 với hàng loạt tông màu thời thượng được xem là bộ sưu tập hoàn hảo nhất mà An Cường đã giới thiệu ra thị trường.
Từ khi ra mắt tới nay, nhờ sự đón nhận tích cực từ chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tổng thầu, thi công nội thất và người tiêu dùng, nên An Cường tiếp tục đưa bộ sưu tập 2020 vào ứng dụng thực tế tại hàng loạt hệ thống showroom An Cường One-Stop Shopping Center.
Hiện tại An Cường có 23 phòng trưng bày (bao gồm cả phòng trưng bày nhượng quyền) One-Stop Shopping Center trên toàn quốc. Tại đây người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ như một trung tâm mua sắm hoàn thiện về vật liệu, phụ kiện và nội thất cao cấp.
Những xu hướng mới nhất về vật liệu sẽ được cập nhật và ứng dụng liên tục vào những căn hộ mẫu An Cường đang phát triển. Từ ứng dụng thực tế được trải nghiệm người dùng sẽ có cái nhìn thực tế hơn cũng như có thể tham khảo thực tế về phong cách, cập nhật trào lưu để quyết định lựa chọn sản phẩm, tạo nên cho mình một không gian sống mang đậm tính cá nhân với ngân sách tối ưu.