(KTSG Online) - Được xây dựng để phục vụ 7 triệu lượt khách mỗi năm, thế nhưng sau gần 4 năm hoạt động, bến xe miền Đông mới ở thành phố Thủ Đức (TPHCM) chỉ đạt khoảng 5% công suất bến.
Kinh tế Sài Gòn Online
Kinh tế Sài Gòn Online
(KTSG Online) - Được xây dựng để phục vụ 7 triệu lượt khách mỗi năm, thế nhưng sau gần 4 năm hoạt động, bến xe miền Đông mới ở thành phố Thủ Đức (TPHCM) chỉ đạt khoảng 5% công suất bến.
Nếu không có những trạm xe buýt trung chuyển ra bến xe miền Đông mới (trung chuyển ở đây có nghĩa là không đón khách dọc đường) thì không thể tăng năng suất đón khách được. Quá bất tiện và tốn kém cho người dân.