Sau 10 năm bền bỉ kiến tạo những không gian nội thất chất lượng, BOHO Décor chính thức đổi tên thành BOHO, mở ra chương mới. Từ thế mạnh thiết kế - thi công nội thất dự án, BOHO đã mở rộng ra thị trường bán lẻ, xuất khẩu OEM (sản xuất thiết bị gốc) và phát triển mảng ODM (sản xuất thiết kế gốc).
Từ những công trình đến bước chân toàn cầu
BOHO Décor khởi nguồn từ một thương hiệu thiết kế và thi công nội thất dự án, sau 10 năm, dấu ấn của BOHO nổi bật qua hàng loạt dự án tiêu biểu như Trụ sở Viettel, Văn phòng Masan, Trụ sở Techcombank, Khách sạn À La Carte Hạ Long, The MarQ, hay chuỗi chung cư cao cấp Masterise…

Không giới hạn mình trong các dự án văn phòng, căn hộ hay khách sạn cao cấp, BOHO đã mở rộng phạm vi hoạt động sang các công trình đặc thù như trường học và bệnh viện. Dự án Trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) đã mang về giải “Nội thất của năm” tại Ashui Awards 2024; Dự án Phòng khám quốc tế Mega Gangnam giúp BOHO chiến thắng hạng mục “Commercial Building Interior Design” của Asia Architecture Design Awards 2025. Gần đây, BOHO tiếp tục đảm nhận thi công nội thất cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc – dự án y tế cao cấp với những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật và an toàn.
Một thành tựu quan trọng khác của BOHO là xuất khẩu, với 3 thị trường chủ lực là Hoa Kỳ, Nhật Bản và Úc. Tính từ đầu năm 2025, BOHO đã xuất khẩu 70 container đến các thị trường lớn này. Trong đó, BOHO tự hào được Courtyard by Marriott tin tưởng lựa chọn là đối tác cung cấp nội thất rời cho chuỗi các khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao tại nhiều thành phố lớn của Nhật Bản. Việc hợp tác, đặc biệt với các khách hàng lớn như Marriott, đã thể hiện uy tín và chất lượng của BOHO trên phạm vi quốc tế.
Tại Hoa Kỳ, BOHO là đối tác cung cấp nội thất cho dự án khách sạn 3 sao thuộc chuỗi thương hiệu Hilton danh tiếng, nổi tiếng với những tiêu chuẩn cao về thiết kế và chất lượng.
Chinh phục thị trường quốc tế bằng chất lượng, các sản phẩm nội thất của BOHO được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn LEED Gold của Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ. Ngoài ra, nhà máy BOHO tại Long An cũng đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và chứng chỉ toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm từ gỗ FSC-CoC.

Từ khởi nguồn là một thương hiệu thiết kế và thi công nội thất dự án, sau 10 năm, BOHO Décor giờ là BOHO, đã xây dựng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, thiết kế – thi công, sản xuất nội thất và sở hữu thương hiệu nội thất cho riêng mình – NOTAG và ODDii.
NOTAG – thương hiệu nội thất bán lẻ được BOHO khai sinh, với triết lý thiết kế đề cao lối sống tối giản, giá trị thực và mức giá hợp lý, khuyến khích người tiêu dùng tập trung vào chất lượng thay vì chạy theo “mác” thương hiệu.
Với ODDii – thương hiệu BOHO chuẩn bị ra mắt – đại diện cho tinh thần sáng tạo nguyên bản, nhằm mục tiêu phát triển mạnh mảng sản xuất thiết kế gốc (ODM). Dù chưa ra mắt chính thức, 02 thiết kế ghế MOD Chair và OLAf Chair của thương hiệu ODDii đã chinh phục giới chuyên môn khi giành giải Good Design Awards 2024.

Từ BOHO Décor đến BOHO
Ở cột mốc 10 năm, BOHO Décor khoác lên mình bộ nhận diện thương hiệu mới – biểu tượng của sự trưởng thành, hiện đại và bền bỉ. Thương hiệu “BOHO Décor” giờ đây sẽ được đổi thành “BOHO”. Lược bỏ hậu tố “Décor” chính là cơ hội để BOHO định nghĩa lại vị thế mới của mình trong thị trường nội thất. Với Design & Build vẫn luôn là thế mạnh cốt lõi, BOHO sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao kỹ thuật và năng lực thiết kế để tiếp tục khẳng định dấu ấn tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế.
Tái định vị thương hiệu, BOHO ra mắt logo mới mang tinh thần tối giản, chuyển động và đổi mới, phản ánh khát vọng không ngừng học hỏi, sáng tạo và nâng tầm dịch vụ. Logo mới của BOHO gắn kết chặt chẽ với slogan "Create Better", thể hiện cam kết kiến tạo không gian sống tốt hơn.

“10 năm là một chặng đường, nhưng cũng là điểm khởi đầu cho những mục tiêu lớn hơn. BOHO Décor trước đây và BOHO hiện tại sẽ tiếp tục sáng tạo, tiếp tục thách thức giới hạn, để mang đến nhiều hơn những không gian đáng sống cho Việt Nam và cả thế giới”, đại diện BOHO chia sẻ.