Thứ sáu, 22/11/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Cánh én chở xuân về, gắn kết hy vọng mới

Doãn Thuỵ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Những cánh én vàng chở theo lon Coca-Cola khổng lồ trên bầu trời thành phố đã trở thành một trong những chủ đề được chia sẻ, tương tác trong các nhóm, diễn đàn trên các mạng xã hội những ngày qua. Sự gắn bó với hình ảnh biểu tượng én vàng mỗi độ xuân về, kết hợp cùng việc khai thác những góc nhìn mới lạ đã góp phần giúp những cánh én vàng Coca-Cola thu hút sự quan tâm của công chúng.

Những ngày qua, đoạn clip đăng tải hình ảnh những cánh én vàng “độc lạ” chở theo lon Coca-Cola phiên bản Tết 2024 bay lượn trên bầu trời TPHCM nhận được sự chú ý và tương tác từ cư dân mạng. Thông tin hậu trường hé lộ cách làm video TVC của Coca-Cola với công nghệ CGI, thế nhưng không ít người xem vẫn bày tỏ sự thích thú dành cho nội dung độc đáo này. Đoạn phim nhận về nhiều lượt bình luận và thả tim cho bộ sưu tập lon Coca-Cola phiên bản Tết mang đậm sắc xuân với hình ảnh én vàng, không khí rộn ràng đón chào xuân mới.

Không còn quá mới lạ, công nghệ CGI vốn đã được các thương hiệu quốc tế lẫn nội địa tích cực “lăng xê” trong các chiến dịch quảng cáo OOH năm 2023 vừa qua. Tuy nhiên, video của Coca-Cola vẫn có sức thu hút, trong đó có bao bì độc đáo dành riêng cho mùa Tết 2024. Bên cạnh sắc đỏ đặc trưng, mỗi lon Coca-Cola còn mang theo lời chúc tốt đẹp cầu cho một năm mới thịnh vượng, sung túc. Được biết, có đến 100 phiên bản với 100 lời chúc khác nhau với hy vọng lan tỏa tinh thần lạc quan trước thềm Tết đến xuân về. Không còn là những hình ảnh quen thuộc trên thước phim quảng cáo kinh điển như mọi năm, Coca-Cola đã sử dụng công nghệ CGI để tái hiện “cánh én chở Xuân” theo đúng nghĩa đen cho người dùng.

Bên cạnh đó, thông qua những lon Coca-Cola khổng lồ, người dùng cũng được nhìn ngắm sự độc đáo trong bao bì Tết vừa ra mắt không lâu, với hình tượng Rồng vàng trên lon Coca Tết Giáp Thìn. Theo đó, họa tiết Rồng của Coca-Cola được lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý - một trong những triều đại hưng thịnh của Việt Nam nhằm gửi gắm một năm mới tài lộc đến mọi nhà. Cùng tận dụng hình tượng Rồng cho năm Giáp Thìn nhưng Coca-Cola là một trong số ít nhãn hãng khéo léo lựa chọn hình tượng Rồng nhà Lý, mang đậm dấu ấn bản sắc Việt Nam.

Về chiến dịch quảng cáo Tết, năm nay, Coca-Cola đã mạnh dạn thử sức nhiều phương thức mới nhằm mở rộng cơ hội kết nối với cộng đồng, từ việc ra mắt hình tượng Rồng đến video ứng dụng công nghệ CGI và chuỗi hoạt động độc đáo khác đang được bật mí dần. Bên cạnh đó, Coca-Cola còn kêu gọi người dùng tham gia hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên "Điểm chung gắn kết - chúc Tết diệu kỳ" tạo lời chúc gửi đến với bạn bè và người thân. Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay ng ười dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên "Chợ Tết 0 Đồng" hướng đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Xem TVC của Coca-Cola tại TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSN3q5amY/

Hiện tại video “cánh én chở Xuân” vẫn đang được lan tỏa trong cộng đồng, gửi gắm thông điệp Tết an vui đến mọi người. Cùng chờ xem Coca-Cola sẽ đem đến bất ngờ nào trong những ngày sắp tới!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới