Thứ Ba, 23/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Care For Việt Nam ‘thay áo’ mới cho thương hiệu

Gia Minh

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Care For Việt Nam (trước đây là New Image Việt Nam) đã thực hiện một sự thay đổi lớn về hình ảnh thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mới COLOS IgGOLDTM. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hiệu quả từ sữa non 24h của bò xuất xứ từ New Zealand. Cùng với đó, công ty cũng trình làng thông điệp truyền thông mới “Live your dream” – Sống trọn ước mơ.

Ông Phạm Sơn Tùng – Phó tổng giám đốc Care For Việt Nam.

Đổi mới để nắm bắt cơ hội vàng trong ngành dinh dưỡng miễn dịch

Trong những năm gần đây, Việt Nam có tổng chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe tính theo phần trăm GDP cao thứ hai trong khu vực Đông Nam Á. Đối với thị trường thực phẩm chức năng, theo Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể là 15% mỗi năm, và hơn 60% dân số trong nước đã biết đến và sử dụng các sản phẩm trong lĩnh vực này. Sự phát triển “khỏe mạnh” của nền kinh tế trong những năm qua đã mang lại cải thiện đáng kể cho đời sống cộng đồng, tăng cường thu nhập và thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và tái tạo “thành trì” kháng thể. Các con số này là minh chứng cho tiềm năng lớn của thị trường này, đặt ra yêu cầu cao và đòi hỏi doanh nghiệp trong ngành phải không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm.

“Trong suốt thập kỷ trước, Care For Việt Nam, với bộ nhận diện trước đây, đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trong việc phân phối sản phẩm chăm sóc hệ miễn dịch trên toàn dải đất hình chữ S, đóng góp vào việc xây dựng sức khỏe cho cộng đồng. Kết thúc chặng đường “thập kỷ vàng” và chuẩn bị cho 10 năm tiếp theo, Care For Việt Nam được thúc đẩy bởi yêu cầu ngày càng cao từ thị trường dinh dưỡng miễn dịch về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến hơn”, ông Phạm Sơn Tùng – Phó Tổng giám đốc Care For Việt Nam chia sẻ.

Để giải quyết thách thức này, Care For Việt Nam đang hướng đến một “cuộc cách mạng” đổi mới toàn diện, đó sẽ là nền tảng cho sự phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Đồng thời, sự chuyển đổi này còn làm cho bản chất cốt lõi nhân văn của ngành bán hàng trực tiếp trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết – mục tiêu là tạo thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống cho đối tác kinh doanh (ĐTKD). Care For Việt Nam cam kết rằng sự thay đổi này sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn trong tương lai.

Với các số liệu kinh tế được Tổng cục Thống kê công bố gần đây thì doanh thu bán lẻ hàng hóa 8 tháng năm 2023 ước đạt 3.175,5 nghìn tỉ đồng, chiếm 78,5% tổng mức và tăng 8,7% so với cùng kỳ năm trước (loại trừ yếu tố giá tăng 7,4%). Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày càng ý thức được tầm quan trọng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình trước những yếu tố thay đổi khí hậu, suy giảm hệ miễn dịch sau Covid… khiến mức độ chi tiêu cho dòng sản phẩm này sẽ ngày càng tăng theo thời gian. Care For Việt Nam nhìn nhận giai đoạn này là giai đoạn “thử lửa” sức bền của doanh nghiệp trước các biến số trên và đổi mới là điều Care For Việt Nam cần làm để duy trì tăng trưởng bền vững.

“Những nét mới” cho giai đoạn thành công tiếp theo

“Trình làng” sản phẩm chủ lực COLOS IgGOLDTM

Care For Việt Nam sẽ tập trung phát triển sản phẩm chủ lực là thực phẩm bổ sung COLOS IgGOLDTM có chứa thành phần sữa non. Đây là phiên bản nghiên cứu tiên tiến đặc biệt được thiết kế để cải thiện sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm sử dụng thành phần sữa non 24h, có hàm lượng dinh dưỡng và kháng thể cao và áp dụng công nghệ BioLactolTM đến từ New Zealand – quê hương của bò sữa, nơi mà đàn bò được nuôi thả theo tiêu chuẩn 3 sạch: không khí sạch, nguồn nước sạch và thức ăn sạch. Công nghệ BioLactolTM không chỉ giúp bảo vệ mà còn tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất khi đi qua acid dạ dày. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam và dễ dàng truy vết nguồn gốc từ nông trại.

TPBS COLOS IgGOLDTM nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng

Với COLOS IgGOLDTM, Care For Việt Nam đặt mục tiêu chăm sóc tối ưu cho sức khỏe khách hàng. Nghĩa là nhiều công dụng bổ sung được tích hợp trong 1 khẩu phần, có thể sử dụng đều đặn hàng ngày cho cả gia đình với mức chi phí hợp lý.

Đổi mới giá trị “nội hàm” của doanh nghiệp

Nhìn lại hành trình phát triển thành công như hiện nay, chìa khóa chính là “Nỗ lực, Thống nhất và Hướng tới Một Mục Tiêu Chung.” Trong số các yếu tố quan trọng giúp Care For Việt Nam xây dựng một doanh nghiệp bền vững, Thượng tôn pháp luật là yếu tố đứng đầu danh sách. Thượng tôn ở đây đồng nghĩa với việc tuân thủ mọi quy định pháp luật và các nguyên tắc hoạt động của công ty. Trong thập kỷ vừa qua, Care For Việt Nam đã liên tục đóng góp làm người tiên phong trong việc tuân thủ mọi quy định ngày càng nghiêm ngặt từ các cơ quan quản lý Nhà nước. Để thực hiện điều này, Care For Việt Nam không ngừng đầu tư để nâng cao cơ sở hạ tầng, tăng cường nguồn nhân lực và phát triển trí tuệ. Từ ngày thành lập, việc tuân thủ và thượng tôn pháp luật đã được xác định là mục tiêu cốt lõi và là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững.

Care For Việt Nam vẫn sẽ kế thừa và phát huy những ưu thế đã giúp công ty phát triển và thành công như hôm nay. Tinh thần “We are one” giữa công ty và đối tác kinh doanh đã phát huy hiệu quả trong 10 năm qua cũng sẽ được gìn giữ như một “di sản” và tiếp tục được truyền lửa về sau bên cạnh thông điệp “Live your dream” – Sống trọn ước mơ. Care For không chỉ là thương hiệu, mà còn là một tuyên bố sứ mệnh – chia sẻ tình yêu và sự chăm sóc, làm cho thế giới xung quanh trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày thông qua các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tối ưu có nguồn gốc từ sữa non của bò tại New Zealand.

Care For Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới