(KTSG Online) - Thị trường Bắc Mỹ với tiềm năng lớn đang mở rộng cánh cửa đón chào hàng Việt. Tuy nhiên, để thành công, doanh nghiệp cần có thương hiệu mạnh và chiến lược thâm nhập thị trường hiệu quả.
- Việt Nam xuất siêu sang Mỹ và nhập siêu từ Trung Quốc
- Kịch bản thuế quan sắp tới của Mỹ tác động đến tăng trưởng của ASEAN ra sao?
Từ lâu thị trường Bắc Mỹ, đặc biệt là Mỹ, đã là một mảnh đất hứa đầy tiềm năng đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Với quy mô tiêu thụ khổng lồ và mức sống cao, thị trường này hứa hẹn mang lại những cơ hội tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên, con đường chinh phục thị trường Bắc Mỹ không hề bằng phẳng.
Từ thực tế đó, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam tiến vào thị trường Bắc Mỹ - Nhiều vấn đề khó lường” nhằm cung cấp cho doanh nghiệp góc nhìn toàn diện về thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng không ít rào cản này.
Ban tổ chức hy vọng, những thông tin được cung cấp tại đây sẽ giúp doanh nghiệp Việt thấy được cơ hội, thách thức và các giải pháp để tạo dấu ấn trên thị trường. Cùng với đó là cách để doanh nghiệp xây dựng cửa hàng thương mại điện tử và bản địa hóa sản phẩm cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Bắc Mỹ.
Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia, luật gia về sở hữu trí tuệ; thương mại hóa tài sản trí tuệ, bản quyền; thương mại điện tử; thuế và ngân hàng… Chương trình được thiết kế dành cho doanh nghiệp được bình chọn là “Thương hiệu Vàng TPHCM” các năm qua và những doanh nghiệp có quan tâm đến xây dựng và bảo vệ thương hiệu.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TPHCM, sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ, ngày 19 tháng 12 năm 2024 tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM).
Quý độc giả quan tâm đăng ký tham dự sự kiện tại đây hoặc vui lòng liên hệ:
- Cô Như Huỳnh, Chuyên viên Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
- Điện thoại: 0981 698 697
- Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn