Thứ Năm, 19/05/2022, 17:34
27 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Nơi níu giữ sự sống cho nhiều sản phụ mắc Covid-19 trong tâm dịch

(KTSG Online) - Trong đợt dịch lần thứ tư, Bệnh viện Hùng Vương là nơi điều trị cho nhiều sản phụ mắc Covid-19 nhất tại TPHCM. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 96%...

Phát triển thương hiệu của ‘tình thương’ trong thử thách đại dịch Covid

(KTSG Online) - Những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ các y, bác sĩ trong đại dịch Covid-19 đã góp phần khẳng định thương hiệu Bệnh viện Chợ Rẫy xứng tầm là...

Doanh nghiệp bất động sản đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2021

(KTSG) Trong 30 doanh nghiệp được vinh danh tại lễ trao giải giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM lần 2 năm 2021, có 3 thương hiệu thuộc nhóm ngành bất động sản. Thương hiệu...

Hành trình thử lửa ‘Thương hiệu Vàng’ TPHCM

(KTSG Online) - Khép lại hành trình tìm kiếm "Thương hiệu Vàng TPHCM lần 2 năm 2021", 30 thương hiệu xứng đáng đã được vinh danh trong đêm trao giải diễn ra vào tối...

Tôn vinh 30 doanh nghiệp đoạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2021

(KTSG Online) - Chiều tối 6-1-2022, 30 doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đã được vinh danh tại lễ...

Cách làm thương hiệu cũng đa dạng như chính cuộc sống

(KTSG) - Thương hiệu là đại diện của tất cả mọi thứ doanh nghiệp làm và mọi nơi họ xuất hiện. Vì thế, thương hiệu có thể kể một...

Những ‘nén vàng mười’ của năm 2021 đầy gian nan

(KTSG) - Tối ngày 6-1, UBND TPHCM sẽ tổ chức lễ vinh danh những doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM lần 2 năm 2021”. Theo các...

Dệt may hậu Covid: Cần tập trung cho khâu thiết kế – xây dựng thương hiệu

(KTSG) - Bên cạnh tăng tỷ lệ nội địa hóa và “sản xuất xanh”, yêu cầu đặt ra đối với doanh nghiệp dệt may là cần khắc phục quy...

Vượt ‘bão Covid’, dệt may chuyển mình ấn tượng trong xuất khẩu

(KTSG Online) - Khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát, các doanh nghiệp dệt may tiếp tục duy trì ổn định hoạt động sản xuất, nâng cao năng lực...

Dệt may cải tiến nội lực sản xuất để thích ứng với bình thường mới

(KTSG Online) - Năm 2021 là một năm khó khăn đối với cả nền kinh tế, riêng đối với ngành dệt may, nhiều doanh nghiệp cho biết có thời...

Thực phẩm Việt ra thế giới: Câu chuyện bán hàng hiệu quả và bền vững

(KTSG Online) – Làn sóng dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư đã tác động nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành lương thực, thực...

Doanh nghiệp thực phẩm xây dựng thương hiệu trong giai đoạn phục hồi kinh tế

(KTSG Online) - Trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt của đời sống xã hội, xu hướng chọn thực phẩm cho bữa ăn...

Nâng cao giá trị các sản phẩm ‘Thương hiệu Vàng’

(KTSG Online) - Làn sóng dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư đã tác động nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành lương thực, thực...

Đón Xuân quê hương với Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022

(KTSG Online) - Tết Nhâm Dần năm 2022, Đường hoa Nguyễn Huệ, một sự kiện tết của TPHCM sẽ mở cửa đón khách từ ngày 27 tháng Chạp đến...

Nhiều sản phẩm Thương hiệu vàng có mặt tại Hội chợ khuyến mại năm 2021

Sáng 21-12, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11 (TPHCM) đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ khuyến mại năm 2021 với chủ đề “Thỏa sức mua...

Chỉ có 6 doanh nghiệp Việt là nhà cung cấp cho Toyota

(KTSG Online) - Trong số 46 nhà cung cấp ở Việt Nam cho liên doanh Toyota Việt Nam hiện nay thì chỉ có 6 nhà cung cấp Việt Nam....

Ngành lương thực thực phẩm: Thay đổi để thích ứng với xu thế mới

(KTSG Online) - Nâng cao chất lượng sản phẩm và ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh là những yêu cầu cần thiết đối...

TPHCM – xưởng sản xuất kiêm thị trường tiêu thụ hấp dẫn doanh nghiệp Nhật Bản?

(KTSG Online) - TPHCM đang có nhiều điểm hấp dẫn đối với các nhà đầu tư Nhật Bản trong việc lựa chọn làm cơ sở sản xuất cũng như...

Kinh doanh phải làm tử tế và đi đường dài!

(KTSG Online) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đang có xu hướng thay đổi thói quen sau đại dịch thì cơ hội cho nhà khởi nghiệp tham gia...

Sản phẩm bị thu hồi ở Pháp, Acecook Việt Nam nói gì?

(KTSG Online) - Công ty cổ phần Acecook Việt Nam lên tiếng trước việc các lô sản phẩm mì tôm, hủ tiếu, phở của doanh nghiệp này đang bị...

Mời bạn đọc tham gia bình chọn ‘Thương hiệu Vàng TPHCM’ năm 2021

(KTSG Online) – Hơn một tháng sau khi Giải thưởng "Thương hiệu Vàng TPHCM" năm 2021 được Sở Công Thương phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn...

Chủ tịch TLG: Đừng xem chuyển đổi số như một xu hướng thời trang!

(KTSG Online) - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long (TLG), ông Cô Gia Thọ, đã có nhận định như trên khi nói về chiến...

Duy Tân bảo vệ môi trường thông qua sử dụng năng lượng tái tạo

(KTSG Online) - Hướng đến sản xuất xanh và thân thiện môi trường, Công ty Nhựa Duy Tân đang dần chuyển sang sử dụng các nguồn năng lượng tái...

Mở cổng nhận hồ sơ trực tuyến Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2021

(KTSG Online) - Nhằm tạo sự tiện ích cho doanh nghiệp tham gia đăng ký Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM lần 2 năm 2021, ban tổ chức mở...

Tiếp tục tìm thương hiệu vàng cho TPHCM

(KTSG) Ngày 21-10-2021 Sở Công Thương TPHCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã công bố giải thưởng “Thương hiệu vàng TPHCM lần 2 năm 2021”, tiếp tục...

Mới cập nhật