Thứ Tư, 14/08/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Con đường làm thời trang xanh từ phế phẩm

(KTSG Online) – Đã bao giờ bạn nghĩ thứ bỏ đi như bã cà phê lại có một vòng đời tiếp theo ở một...

Người tạo cuộc đời mới cho những tấm bạt cũ

(KTSG Online) - Những tấm bạt làm mái hiên, bạt nuôi tôm hay bạt xe tải đã qua sử dụng, tưởng chừng như chỉ...

Doanh nhân chính truyện: Những người chuyển hóa phế phẩm thành tài nguyên

(KTSG Online) - Sản xuất xanh, tái chế rác thải, phụ phẩm bỏ đi thường tốn nhiều chi phí, công sức và gặp không...

Giải mã các ẩn số đằng sau ‘miếng bánh’ F&B

(KTSG Online) - Thực phẩm và đồ uống (F&B) là lĩnh vực kinh doanh đầy hấp dẫn nhưng để tìm được chỗ đứng trong...

Gặp gỡ người đem cua Cà Mau sang các kệ hàng ở Mỹ

(KTSG Online) - Không những tự tin với con đường "bình dân hóa" loại hải sản đắt tiền, thương hiệu Vua Cua còn mạnh...

Bí quyết nhân chuỗi 2.000 cửa hàng của Milano Coffee

(KTSG Online) - Milano Coffee hiện có hơn 2.000 cửa hàng cà phê trên khắp cả nước. Trong talkshow dưới đây, ông Nguyễn Bá...

Chuyện nhượng quyền 1.000 ki-ốt bánh mì của một start-up trẻ

(KTSG Online) - Trong hơn 10 năm, thương hiệu Bánh mì Má Hải đã nhượng quyền 1.000 xe bán bánh mì chả cá trên...

Thai Market và nỗi lo bị đánh cắp bí quyết kinh doanh

(KTSG Online) - Gầy dựng hệ thống nhà hàng Thái với ba thương hiệu khác nhau, ông Lê Thái Hoàng, nhà sáng lập Thai Market...

Công thức ‘hốt bạc’ của một thức uống bình dân trên thị trường đồ...

(KTSG Online) - Xây dựng thương hiệu gắn với lợi ích khách hàng, sáng tạo cái mới dựa trên nền sản phẩm truyền thống...