Thứ bảy, 21/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Chương trình ‘Top 7 Ấn tượng Việt Nam’ năm 2024 chính thức nhận đề cử từ 1-9

Nguyên Phong

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Tiếp nối thành công sau ba năm triển khai, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2024 do Sài Gòn Tiếp Thị, một ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức sẽ chính thức nhận đề cử từ 1-9-2024.

Chính thức nhận đề cử “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2024

Theo đó, chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2024 được tổ chức với mong muốn giới thiệu đến du khách những điểm đến mới lạ, chưa nhiều người biết đến ở Việt Nam, góp phần quảng bá du lịch của các địa phương trên cả nước.

Chương trình có 5 hạng mục đề cử, gồm Top 7 trải nghiệm du lịch ấn tượng, Top 7 công trình kiến trúc độc đáo, Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung, Top 7 điểm du lịch có cảnh đẹp ấn tượng và Top 7 điểm du lịch sinh thái.

Bạn đọc yêu thích du lịch, mong muốn chia sẻ và giới thiệu những điểm đến mới lạ, trải nghiệm du lịch hấp dẫn có thể gửi hình ảnh đề cử vào email: top7atvn@kinhtesaigon.vn với nội dung: Đề cử “Ấn tượng Việt Nam 2024” | Tên hạng mục.

Các đề cử sẽ được cập nhật trên website chính thức của chương trình: https://top7vietnam.sgtiepthi.vn/. Ảnh/clip gửi đề cử kèm nội dung giới thiệu ngắn về địa điểm, thông tin tác giả và khoảng thời gian chụp (năm nào).

Thời gian nhận đề cử: Đến hết ngày 20-11-2024. Đồng thời, cổng bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” năm 2024 cũng sẽ được mở song song, từ ngày nhận đề cử đến hết ngày 31-12-2024.

Dấu ấn từ ba mùa tổ chức “Top 7 Ấn tượng Việt Nam”

Qua ba mùa triển khai, chương trình đã nhận về gần 725 đề cử, là những điểm đến trên khắp Việt Nam và hơn 60.000 lượt bình chọn từ độc giả, tìm ra 105 điểm đến, trải nghiệm du lịch vào “Top 7 Ấn tượng Việt Nam”.

Cuộc bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” đã để lại những dấu ấn trong cộng đồng yêu du lịch. Qua đó, chương trình đã tìm ra và giới thiệu đến du khách những điểm đến mới lạ, chưa nhiều người biết đến; góp phần vào sự phát triển chung của du lịch Việt Nam.

Với chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” lần thứ tư này, Sài Gòn Tiếp Thị hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành, tham gia đề cử từ bạn đọc, để cùng thực hiện sứ mệnh tìm ra những điểm đến, trải nghiệm mới lạ tại Việt Nam.

Chương trình “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” không phải là cuộc thi ảnh. Thông qua các hạng mục đề cử, độc giả Sài Gòn Tiếp Thị sẽ bình chọn và tìm ra những điểm đến ấn tượng theo cảm nhận, trải nghiệm du lịch của bản thân. Đây là chương trình không vụ lợi, thể hiện cam kết của Sài Gòn Tiếp Thị nói riêng và Saigon Times Group nói chung trong việc đồng hành cùng du lịch Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới