(KTSG Online) – Ít ai biết rằng, người đứng sau những bộ phim kinh dị có doanh thu chục tỉ như Kẻ Ăn Hồn, Tết Ở Làng Địa Ngục… lại là một ‘tay ngang’ làm phim của làng điện ảnh Việt. Gần đây nhất, bộ phim Cám vừa ra rạp của ông đã vượt mốc 100 tỉ đồng sau khoảng 3 tuần công chiếu.
Vậy, nhà sản xuất này đã làm thế nào để bắt đúng “gu” của khán giả và tạo dựng được tên tuổi trên thị trường ngách? Trong số phát sóng Signature Voice hôm nay, mời quý độc giả cùng lắng nghe những chia sẻ của ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân, CEO của ProductionQ để hiểu hơn về câu chuyện này.