Thứ Sáu, 18/10/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình Việt đón Tết và gửi ngàn lời chúc vì một Việt Nam thịnh vượng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngày 20-1-2024, đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, các đối tác, phóng viên báo đài, các nghệ sĩ để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng.

Tự hào trao gửi 1.000 lời chúc năm mới vì một Việt Nam Thịnh Vượng.

Tiếp nối thành công của chiến dịch năm ngoái, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ" nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho hơn 1.000 gia đình và các khách mời tham dự trước thềm chuyển giao năm mới.

Với quy mô sự kiện có sức hứa hơn 2.000 người cùng với các hoạt động vui chơi, gửi lời chúc diễn ra sôi nổi, Coca-Cola đã xác lập cùng lúc 06 kỷ lục “vô tiền khoán hậu" tại Việt Nam và thế giới được chứng nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings):

  • Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam, với 1.000 lời chúc được gửi từ 1.000 gia đình, tương đương khoảng 2.000 cá nhân tham dự sự kiện
  • Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất
  • Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới nhất
  • Sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam, với 1.500 bánh pizza được xác lập bởi thương hiệu Al Fresco's
  • Sự kiện Tết có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất Thế giới, mang thông điệp “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ"
  • Nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới được ghi nhận nhiều nhất

Ủng hộ và triển khai các sáng kiến cộng đồng để hỗ trợ các gia đình và thiếu niên Việt Nam.

Tại sự kiện “Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ“, Coca-Cola đặc biệt phối hợp với Thành Đoàn TPHCM trao tặng kinh phí 3 tỉ đồng cho Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TPHCM nhằm thực hiện các hoạt động chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân gặp khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, chuỗi chương trình dài hơi “Chợ Tết 0 Đồng" năm thứ hai đã được chính thức được khởi động tại TPHCM và sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội, Long An và Đà Nẵng đến ngày 3-2-2024. Theo đó, Coca-Cola sẽ hỗ trợ tổng cộng 4,5 tỉ đồng cho hơn 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn, chung tay cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để bất kỳ ai cũng có thể được quây quần bên mâm cơm Tết đủ đầy cùng gia đình.

Chiến dịch tổng thể “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" được triển khai từ tháng 12-2023 đến tháng 2-2024 nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết. Thông qua chiến dịch, Coca-Cola đã tái khẳng định được những giá trị ý nghĩa độc nhất và đặc trưng mà thương hiệu không ngừng mang đến cho người tiêu dùng xuyên suốt 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới