Thứ Hai, 10/11/2025
32.8 C
Ho Chi Minh City

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR’ lần thứ 7 liên tiếp (2019- 2025)

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 – 2025) trong Lễ “Tôn vinh Các Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Gem Center, TPHCM vào ngày 5-11-2025.

Với chủ đề “Hướng đến một xã hội phát triển bền vững”, chương trình nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phát triển hài hòa trên ba trụ cột: kinh tế, môi trường và xã hội. Năm thứ 7 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững, gắn kết kinh doanh với trách nhiệm xã hội thông qua các sáng kiến về giáo dục, y tế, hỗ trợ thiên tai và trồng rừng phòng hộ, góp phần bảo vệ môi trường và lan tỏa giá trị nhân văn.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025".

Ông Yoshihito Takahama, Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Việc được xướng tên tại Lễ tôn vinh "Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2025" là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp, đồng hành cùng Chính phủ trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường, vì một Việt Nam xanh, khỏe mạnh và hạnh phúc. Với chiến lược tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, hướng đến xây dựng một tương lai an tâm và tươi sáng cho mỗi người, mỗi nhà, góp phần xây dựng một xã hội bền vững và thịnh vượng cho thế hệ mai sau”.

Trong hơn 18 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam luôn kiên định thực hiện sứ mệnh “Gắn bó dài lâu vì cuộc sống tươi đẹp”. Thông qua Quỹ Vì Cuộc Sống Tươi Đẹp, công ty đã đóng góp hơn 80 tỉ đồng cho hàng loạt chương trình ý nghĩa trong bốn lĩnh vực: giáo dục, y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Trong bối cảnh thị trường vẫn còn nhiều thách thức, trong 9 tháng đầu năm 2025, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ: tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 13.400 tỉ đồng, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới trên 2.170 tỉ đồng, tiếp tục dẫn đầu trong các công ty BHNT nước ngoài tại Việt Nam. Lợi nhuận trước thuế đạt trên 1.690 tỉ đồng, nộp vào ngân sách Nhà nước hơn 840 tỉ đồng. Tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 4.236 tỉ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên hơn 28.490 tỉ đồng trong gần 18 năm qua. Tổng trích lập dự phòng nghiệp vụ gần 57.000 tỉ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Năm 2025 cũng ghi dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Dai-ichi Life Việt Nam với việc hoàn thiện danh mục sản phẩm thế hệ mới, thúc đẩy chuyển đổi số và mở rộng hệ sinh thái “Chăm sóc Sức khỏe & Hạnh phúc”, mang đến trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng.

Bên cạnh giải thưởng này, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận các giải thưởng: “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2025”, do Liên hiệp các Hội UNESCO Nhật Bản và Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao tặng; “Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025”, “Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025” và “Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025” – Ngành Bảo hiểm do Báo Tài chính - Đầu tư (Bộ Tài chính) phối hợp Viet Research tổ chức và trao tặng; “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025” và “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025” do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố và trao giải.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới