Thứ Ba, 23/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ miền Trung

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ miền Trung

Nhuận Mẫn

(TBKTSG Online) – Trong hai ngày 29 và 30-10, Câu lạc bộ Saigon Times (Saigon Times Club) phối hợp cùng các câu lạc bộ trực thuộc là Câu lạc bộ Thị trường, Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Saigon Times đã tổ chức chương trình bán hàng không lợi nhuận, nhằm gây quỹ ủng hộ người dân vùng bão lũ miền Trung.

Thông qua hoạt động kết nối giữa các doanh nghiệp thành viên và người tiêu dùng, Ban tổ chức chương trình kỳ vọng các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của nhau, từ đó cùng liên kết phát triển thị trường.

Doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ ủng hộ miền Trung
Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các doanh nghiệp thành viên thuộc Saigon Times Club. Ảnh: Nhuận Mẫn

Chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp, với 40 gian hàng bày bán đa dạng các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị công nghệ… tại trụ sở Thời báo Kinh tế Sài Gòn (số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM).

Sản phẩm yến được doanh nghiệp bán với giá không lợi nhuận. Ảnh: Nhuận Mẫn

Bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thị trường, chia sẻ đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện để thành viên của các câu lạc bộ tương tác, kết nối, quảng bá, giao thương sản phẩm và dịch vụ. Đây là hoạt động hữu ích trong bối cảnh các doanh nghiệp đang nỗ lực khôi phục kinh tế sau dịch Covid-19, đồng thời thể hiện tinh thần trách nghiệm đối với cộng đồng thông qua việc chung tay hỗ trợ miền Trung.

 

Nhân viên cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng tham gia ngày hội. Ảnh: Nhuận Mẫn

Sau khi kết thúc chương trình bán hàng, Ban tổ chức dự kiến trích 20% doanh thu từ các gian hàng để gây quỹ để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn do mưa lũ gây ra.

Ông Nguyễn Việt Đức, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Saigon Times cho biết thông qua hoạt động này, Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ cũng có dịp ghi nhận khó khăn của doanh nghiệp và tìm giải pháp hỗ trợ phù hợp với hoạt động kinh doanh thời dịch Covid-19, thúc đẩy kết nối giao thương giữa các thành viên của Saigon Times Club.

Các doanh nghiệp cùng hát bài hát “ Nối vòng tay lớn” thể hiện thông điệp của chương trình. Ảnh: Nhuận Mẫn

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới